หนุ่มนครสวรรค์ขี่จยย.ชนต้นไม้ระหว่างทางกลับบ้านดับ


เพิ่มเพื่อน    

16 ม.ค.62-เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท เดินทางไปตรวจสอบเหตุรถจักรยานชนต้นไม้มีผู้เสียชีวิตริมถนนพหลโยธิน กิโลเมตรที่ 264  ม.3 ต.เสือโฮก อ.เมืองชัยนาท พบรอยไถลบนพื้นถนนยาวกว่า 30 เมตร  และพบศพ นายนพชัย ทองหลอม  อายุ 22 ปี เป็นชาว อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ สวมเสื้อยืดและเสื้อคลุมสีน้ำเงิน  กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบสีเหลือง  และยังสวมหมวกกันน็อคอยู่  สภาพศพเริ่มแข็ง คาดว่าเสียชีวิตตั้งแต่ช่วงเวลาตี 3 แต่เพิ่งมีคนมาพบศพตอน 7 โมงเช้า โดยที่ต้นไม้มีร่องรอยการถูกชนอย่างแรง และมีสร้อยคอทองคำของผู้ตายขาดติดอยู่กับต้นไม้   ห่างไปประมาณ 5 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน 1กฎ 6813 นครสวรรค์ สภาพด้านหน้าพังยับ อยู่ติดกับต้นไม้อีกต้น

ญาติให้การว่า ผู้เสียชีวิตเพิ่งเรียนจบชั้น ปวช. และเพิ่งผ่านการเกณฑ์ทหาร มีอาชีพดูแลกิจการรถเกี่ยวข้าวให้กับญาติ คาดว่าเมื่อคืนได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปทำธุระที่จังหวัดชัยนาท  จากนั้นระหว่างเดินทางกลับบ้านที่ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ช่วงกลางดึก รถอาจเกิดเสียหลักไถลตกข้างทางพุ่งไปชนต้นไม้อย่างแรงจนเสียชีวิต              


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"