ระดมล่าโจรโฉด ฆ่าพ่อ-ข่มขืนแม่


เพิ่มเพื่อน    

  ตำรวจเชียงใหม่ระดมกำลังตามล่าอาชญากรสุดโฉด ก่อคดีฆ่าพ่อตัวเอง พ้นโทษออกจากคุกกลับข่มขืนแม่ ก่อนขโมยปืนชาวบ้านหลบหนี ชาวบ้านในพื้นที่ต่างหวาดผวาไม่กล้าไปไหนมาไหนคนเดียว

    พล.ต.ต.สุรพล เปรมบุตร ผู้บังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 เปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกับฝ่ายปกครองและท้องถิ่น จัดกำลังติดตามจับกุมตัวนายไชยา ต๊ะนา อายุ 31 ปี ชาว ต.แม่โป่ง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ คนร้ายที่มีประวัติเหี้ยมโหด เคยฆ่าพ่อตัวเองตั้งแต่ครั้งยังเป็นเยาวชน ถูกจับกุมติดคุก แต่เมื่อพ้นโทษมากลับก่อคดีข่มขืนแม่แท้ๆ เมื่อเดือนธันวาคม 61 และอยู่ระหว่างหลบหนี จึงถือเป็นบุคคลอันตราย โดยได้ขโมยปืนแก๊ปยาวล่าสัตว์ของชาวบ้านไปด้วย ซึ่งคาดว่าน่าจะยังหลบหนีและซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ป่าใกล้เคียง 
    มีรายงานว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่โป่ง นำโดย พ.ต.ท.สถิตชัย นิตยวัน สารวัตรหัวหน้าสถานีตำรวจภูธรแม่โป่ง ได้จัดกำลังออกติดตามหาตัวนายไชยาอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ทางตำรวจสืบสวนกองบังคับการตำรวจภูธรเชียงใหม่ และตำรวจชุดสืบสวนภาค 5 ได้จัดกำลังเสริมร่วมลาดตระเวนอีกจำนวนหนึ่ง เพื่อเร่งติดตามหาตัวนายไชยาให้ได้โดยเร็ว
    พ.ต.ท.สถิตชัยกล่าวว่า ฝากแจ้งข่าว ใครพบเจอนายไชยาขอให้ช่วยแจ้งเบาะแสแก่เจ้าหน้าที่ด้วย โดยหลังจากนายไชยาก่อคดีข่มขืนแม่ตัวเองเมื่อวันที่ 24 ธ.ค.61 ทาง สภ.แม่โป่งไม่ได้นิ่งนอนใจหรือปล่อยปละละเลยแต่อย่างใด มีการประชุมชุดสืบสวนสอบสวนและวางแผนระดมกำลังติดตามไล่ล่าอยู่ตลอดเวลา พร้อมรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้นเป็นระยะและต่อเนื่อง แต่เนื่องจากพื้นที่ที่คนร้ายใช้หลบหนี ลักษณะเป็นป่าเขา จากเขาลูกหนึ่งไปอีกลูก ต้องใช้เวลาพอสมควร แต่ละวันตนและผู้ใต้การบังคับบัญชาจะต้องเดินปีนขึ้นเขาวันละหลายสิบกิโล ซึ่งบางวันต้องเดินถึงเที่ยงคืน โดยจะพยายามทุกวิธีการเพื่อจะทำการจับกุมผู้ต้องหาได้ไวที่สุด
    ข่าวแจ้งด้วยว่า เมื่อเช้าวันที่ 13 ม.ค.นี้ ตำรวจ สภ.แม่โป่ง พร้อมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ประชาชนในพื้นที่ รวมกำลังมาเสริมจำนวนหนึ่ง เพื่อช่วยกันติดตามตัวนายไชยา โดยได้แบ่งกำลังออกเป็นชุดๆ นอกจากนี้มีแหล่งข่าวจากชาวบ้านในพื้นที่ได้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเป็นเบาะแสที่ดีมาก คาดว่าพอมีหวังที่จะจับกุมนายไชยาได้
    ด้านชาวบ้านในพื้นที่ ต.แม่โป่ง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ บอกว่า เวลานี้ชาวบ้านต่างหวาดผวาอย่างมากที่นายไชยายังคงหลบหนีพร้อมมีอาวุธปืนติดตัว ทำให้ต่างไม่กล้าอยู่บ้านหรือออกไปไหนมาไหนเพียงลำพัง โดยเฉพาะช่วงกลางคืน เพราะกลัวจะตกเป็นเหยื่อของนายไชยา จึงอยากวิงวอนขอให้ทางเจ้าหน้าที่ช่วยเร่งติดตามจับกุมตัวนายไชยาให้ได้โดยเร็วที่สุด.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"