ตุลยังสั่นสะเทือนไม่ซา


เพิ่มเพื่อน    

 

       ลัคนาสถิตราศีตุลและเรื่องราวต่างๆ ของชีวิตและดาวจรสำคัญที่ทำมุมกับดวงชะตาตลอดปี 2562

                มฤตยูจร (0) เดินอยู่ในราศีเมษ 6 มีนาคม 2559-8 กรกฎาคม 2565

                ราหูจร (8) เดินอยู่ในราศีกรกฎตั้งแต่ 4 สิงหาคม 2560 และจะย้ายเข้าราศีมิถุนตั้งแต่วันที่ 22กุมภาพันธ์ 2562 และเดินอยู่ในมิถุนถึงสิ้นปี 2562

                พฤหัสบดีจร (5) เดินในราศีพิจิกตั้งแต่ 5 ตุลาคม 2561 (มีเดินผิดปกติข้ามราศี) จะย้ายเข้าราศีธนูวันที่ 30 ตุลาคม 2562 และจะเดินอยู่ในราศีธนูถึงสิ้นปี 2562

                พระเสาร์จร (7) เดินอยู่ในราศีธนูตลอดปี 2562 (มีเดินผิดปกติ)

                 แม้ปี 2561 ที่ผ่านมา ภาพรวมของผู้ที่ลัคนาสถิตราศีตุลที่ได้รับอิทธิพลจากดาวจรทำมุมกับดวงชะตาทั้งมุมร้ายและดีใกล้เคียงกัน แต่เป็นเพราะเกิดการสั่นสะเทือนในเรื่องใหญ่ๆ ของชีวิตหลายอย่าง อาจจะทำให้หลายคนจิตตก ส่วนปี 2562 ตลอดทั้งปีลีลาภาพรวมกว้างๆ ของชีวิตพวกท่านจะเป็นไปในทำนองนี้ คือ

                 1.เกณฑ์การกระทบกระเทือนเรื่องคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิตยังมีโอกาสสะสมพลังและเกิดขึ้นได้ตลอดทั้งปี (ต่อเนื่องมาจากประมาณมีนาคม 2559-ด้วยอิทธิพลของมฤตยูจร 0 เจ้าของภัยอาเพศเล็งลัคนาเกิด) เช่น บางคู่อยู่กินกันมานาน ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีตุลกลับยุติชีวิตสมรสเอาดื้อๆ เล่นเอาอีกฝ่ายตั้งตัวไม่ทัน หรือไม่บางคนกลับได้คู่ครองแปลกๆ แบบไม่คาดคิดก็มี

                  หากพวกท่านมีหุ้นส่วนในธุรกิจ ระวังแตกแยกแบบไม่คาดคิด หรือไม่ก็ได้หุ้นส่วนใหม่แบบแปลกๆ  หากเก็งกำไรในธุรกิจหรือหุ้นบางคราวได้มาก ครั้นชะตาตกก็เสียหายยับเยิน

                 สรุปคือ ทั้งในเรื่องคู่ครอง บรรดาหุ้นส่วนที่ได้เสียในชีวิต หรือการร่วมทุน หรือเล่นหุ้น หรือการกระทำ-ธุรกิจที่ออกแนวเสี่ยง ต้องมีสติ หากใช้อารมณ์อาจจะเกิดอาเพศอย่างหนัก

                 2.ตั้งแต่ต้นปี-22 กุมภาพันธ์ 2562 ยังมีลูกต่อเนื่องเปลี่ยนแปลงการงานหรือผู้บังคับบัญชา หรือเปลี่ยนแปลงกิจการ (ต่อเนื่องจากตั้งแต่สิงหาคม 2560-จากอิทธิพลพระราหูจรเดินอยู่ในภพที่สิบ) เช่นบางคนเปลี่ยนงานโดยใช้อารมณ์ บางคนไปทำงานใหม่ หรือได้นายใหม่ หรือทำกิจการใหม่ๆ หรือบางคนลูกๆ เด็กๆ ในดูแลอาจมาช่วยทำกิจการ เป็นต้น แต่ไม่ว่าจะทำงานอะไร ก็ไม่แคล้วมีศัตรูคอยจ้องหาเรื่องตามโฉลก..ศัตรูปองจะคอยจองทำบีฑา..แถมเป็นศัตรูประเภทนักเล็งหรือคนชั้นต่ำอีกต่างหาก

                 3.ด้านดีแทรกเข้ามาตั้งแต่ต้นปีใหม่-ปลายเดือนตุลาคม 2562 ที่ศัตรูมาอ่อนข้อให้ หรือขอคืนดี (มีแนวโน้มเกิดมาตั้งแต่ประมาณต้นเดือนตุลาคม 2561 เป็นต้นมา) โดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งประมาณ 22 กุมภาพันธ์ 2562-30 ตุลาคม 2562 ตามโฉลก..ศัตรูมี มาคืนดีโอนอ่อนเอง..(พฤหัสบดีจรเดินอยู่ในราศีพิจิก-ภพที่สอง) และน่าจะเกิดแบบสร้างความแปลกประหลาดใจเหลือล้นให้พวกท่าน (พฤหัสบดีจรที่ราศีพิจิกได้มาตรฐานมหาจักรจอมโลดโผน-ผิดธรรมดา) เช่นเคยเห็นมาคู่แข่งทางธุรกิจสู้กันเอาเป็นเอาตาย แต่สุดท้ายมาชวนร่วมกิจการกัน

                 4.เกณฑ์ได้ผลดีทางการเงินเกินคาดหมายตั้งแต่ต้นปี-30 ตุลาคม 2562 (พฤหัสบดีจรเดินอยู่ในราศีพิจิกภพการเงิน-มียกเว้น) แต่การได้เงินนี้จะต้องผ่านการต่อสู้อย่างหนัก เพียงแต่สู้แล้วได้ แต่ด้านลบที่ตามมาคืออาจจะถูกรบกวนด้านการเงินจากพี่น้องหรือเพื่อนฝูง หรือสังคม หรือบริวาร หรือบางคนได้เงินมาก็ต้องใช้หนี้ หรือต้องรับผิดชอบด้านเจ็บไข้ได้ป่วย

                  5.ตลอดทั้งปี 2562 มีโอกาสที่จะได้ผลดีจากบ้าน-ที่ดิน-รถเก๋ง (ต่อเนื่องจากธันวาคม 2560) แต่ต้องผ่านนายหน้าหรือไม่ก็เป็นนายหน้าเอง (พระเสาร์จรตัวแทนภพที่สี่-พันธุเดินอยู่ในราศีธนู-ภพที่สามสหัชชะ) ตามโฉลก..ท่านทายหมายได้เพริศพรายยศเงินทอง..

                 อีกทั้งบางคนยังมีเกณฑ์ย้ายบ้าน เปลี่ยนรถ เปลี่ยนมือที่ดิน หรือไปเรียนไกลจุดเกิด หรืออาจไปต่างประเทศก็มี เช่น บางคนหยุดงานติดตามคู่ครองไปรับตำแหน่งต่างประเทศ โดยได้เงินช่วยเหลือจากหน่วยงานของคู่ครอง (เป็นการเปลี่ยนงานตามเกณฑ์ข้อสอง) แต่ไม่ว่าจะเปลี่ยนแปลงอย่างไร พวกท่านยังโชคดีด้านอสังหาริมทรัพย์และการเรียน

                 6.หลังจากเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องงาน (ตามข้อสอง) ผ่านไปแล้ว จะต่อด้วยเกณฑ์สำคัญที่จะเกิดกับลูกๆ หรือความรักระหว่าง 22 กุมภาพันธ์-สิ้นปี 2562(พระราหูจรเดินอยู่ในราศีมิถุน-ภพที่เก้า-ศุภะ) เช่น บางคนลูกได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ หรือได้ทุนสนับสนุน แต่อาจมีเงื่อนไขผูกมัด หรือบางคนได้ทุนจากการสละสิทธิ์ของคนอื่น

                 บางคนเจอแนวร้ายหนัก ลูกหรือเด็กในความดูแลได้คดีความตามโฉลก..ได้ลาภชั่ว..

                หรือบางคนแฟนใหม่ในแนวของราหู เช่น ทหารหรือตำรวจ หรือนักเลง ด้านใดด้านหนึ่ง หรือต่างชาติต่างภาษาอาจเข้ามาชีวิตจนผู้หลักผู้ใหญ่อาจไม่สบายใจและบ่นเอาตามโฉลก ผู้เฒ่าตัวกล่าวมายา..

                  7.เกณฑ์บุญเก่าเริ่มมาตั้งแต่ 30 ตุลาคม-สิ้นปี 2562 (พฤหัสบดีจร 5 เข้าเดินในราศีธนูภพที่สาม-สหัชชะของดวงชะตาได้มาตรฐานเกษตราธิบดีแปลว่ามั่นคง-แต่มียกเว้น) ให้คุณงามความดีสร้างความมั่นคงให้ดวงชะตาตามโฉลก..ถึงบุญเพรง คนยำเกรงให้ลาภา..คือบุญเก่าสนอง คนยำเกรง-เกรงใจ และมีโอกาสได้โชภลาภตามระดับวาสนา และยังให้ผลดีเกี่ยวกับสังคม พี่น้อง เพื่อนฝูง เพื่อนบ้าน การเดินทางทั้งใกล้และไกล ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ

                 กล่าวโดยสรุปภาพรวมชีวิตผู้ที่ลัคนาสถิตราศีตุลทั้งหลาย หากไม่นับเรื่องกระทบกระเทือนด้านคู่ครองและหุ้นส่วนชีวิตที่ยังจะเป็นไปตลอดทั้งปี 2562แล้ว ประมาณปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไปแรงกดดันให้เปลี่ยนแปลงด้านการงานจะลดลง อีกทั้งเกณฑ์อื่นๆ ก็อยู่ในระยะดีมากกว่าร้าย.

                                                                               

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"