วิฯ 2 ศพกลุ่มก่อความไม่สงบ คาดแนวร่วมทีมสังหาร 4 อส.


เพิ่มเพื่อน    

12 ม.ค.62 - จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง จำนวน  100 กว่านาย เข้าปิดล้อมพื้นที่ บ่อปลาหลังร้านขายของชำ บ้านด่าน ม.3 ต.ตะโละกะโปร์ อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี เมื่อรุ่งเช้าวันนี้แล้วเกิดเหตุปะทะกันกับกลุ่มคนร้าย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็นเจ้าหน้าที่ทหารพราน 1 นาย และมีเด็กได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทั้งสองคนอาการปลอดภัยแล้วถูกนำส่งโรงพยาบาลปัตตานี  คือ อส.ทพ.ธิตา บัวงาม อายุ 40 ปี เจ้าหน้าที่ทหารพราน ฉก.ทพ. 43  ถูกกระสุนปืนที่บริเวณนิ้วมือขวา 2 นิ้ว นิ้วชี้มือซ้าย และเหนือหัวเข่าด้านซ้าย  ส่วน ดญ.คอยรูนอิบตีซาน อาแว อายุ 8 ปี บาดเจ็บกระสุนเฉี่ยวหลัง

หลังการยิงตอบโต้กันประมาณ 5 ชั่วโมง จนถึงเวลาประมาณ 11.00 น. เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมสถานการณ์และเข้าเคลียร์พื้นที่ จากการตรวจสอบพบมีคนร้ายถูกวิสามัญ เสียชีวิต  2 ราย พร้อมอาวุธปืน 2 กระบอก 

คนร้ายที่เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายอับดุลเลาะห์ สาแม 167 ม.3 ต.ตะโละกาโปร์ อ.ยะหริ่ง  เป็นสมาชิกกลุ่มขบวนการ มีหมายจับอาญา 5 หมาย เคยถูกจับกุม เมื่อวันที่ 25 ก.พ.2547 คดียิง อส.ทพ.เสียชีวิต 2 นาย พื้นที่ อ.ยะหริ่ง เมือวันที่ 8 ก.พ.ปี 2547 แต่เจ้าตัวให้การปฏิเสธและถูกปล่อยตัวจนมาถูกวิสามัญเสียชีวิตวันนี้ และนายอับดุลเลาะห์  เจะหลง  54/3 ม.3 ต.ตันหยงลูโละ อ.เมือง จ.ปัตตานี  ทั้งนี้เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า 1 ในคนร้ายที่เสียชีวิตน่าจะเป็นคนร้ายที่ร่วมก่อเหตุยิง  อส.ชุด ชคต.ประจัน เสียชีวิต 4 ราย เหตุเกิดที่ โรงเรียนบ้านบูโกะ อ.ยะรัง เมื่อวานนี้
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"