รวบมือสังหาร'อดีตนายก อบต.เขาปู่'อ้างแค้นเป็นชู้กับเมีย!


เพิ่มเพื่อน    

11 ม.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีคนร้ายใช้ปืนบุกยิง นายสถิตย์ แก้วคง อายุ 54 ปี อดีตนายก อบต.เขาปู่ เสียชีวิตในงานศพที่วัดวัดถ้ำเขาปู่ หมู่ที่ 1 ต.เขาปู่ อ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง เมื่อกลางดึกที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีบรรพต เข้าจับกุมตัว นายบุรี เกล้าฉีด อายุ 38 ปี ชาวบ้าน ต.เขาปู่ อ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง ได้ขณะหลบหนีไปกบดานในขนำริมเทือกเขาบรรทัด พื้นที่ หมู่ 1 ต.เขาปู่

ภายหลังถูกจับกุม นายบุรี ให้การรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุยิงนายสถิตย์ อดีตนายก อบต.เขาปู่ จริง เพราะความโกรธแค้นที่นายสถิตลักลอบเป็นชู้กับภรรยาของตน จนเป็นเหตุให้ครอบครัวตนต้องแตกแยก โดยก่อนก่อเหตุเห็นนายสถิตไปอยู่ร่วมในงานศพ จึงกลับไปกินเหล้าย้อมใจที่บ้าน ก่อนจะย้อนกลับมาให้อาวุธปืนยิงเข้าใส่นายสถิตย์ จนหมดโม่ และได้โยนอาวุธปืนทิ้งไปขณะหลบหนี เมื่อแน่ใจว่านายสถิตย์เสียชีวิตแล้ว ก็ได้วิธีการเดินเท้าออกไปทางด้านหลังวัดเพื่อหลบหนี ไปกบดานบนขนำริมเทือกเขาบรรทัด จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ดงกล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"