เมียผู้สมัครส.ส.บุรีรัมย์เพื่อไทย อ้างอยู่พท.กลายเป็นคนมีความผิด-ผัวโดนยัดข้อหา!


เพิ่มเพื่อน    

7 ม.ค.62 - ที่ศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทยอำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง พรรคเพื่อไทย ขึ้นเวทีปราศรัยกับประชาชนกว่าหนึ่งพันคน ตอนหนึ่งว่า ทราบว่าประชาชน มีแต่ความเจ็บปวด ซึ่งถือเป็นความเจ็บปวดของพรรคเพื่อไทยและไม่สามารถเข้าไปแก้ไขปัญหาให้ประชาชนได้ ประชาชนรากหญ้า รวมถึงเกษตรกร ไม่มีกำลังซื้อ การค้าขายเงียบ ซึ่งจากการบริหารจัดการ ทำให้ประชาชน ยากจนมากขึ้น แม้จะมีความพยายามดูแลภาคประชาชน โดยใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐเป็นเครื่องมือก็ตามแต่ขอให้ประชาชนรับไว้ เพื่อเยียวยาความเดือดร้อนและหลังจากนั้น พรรคเพื่อไทยจะเข้ามาแก้ไขปัญหาโดยเฉพาะการยกระดับราคาพืชผลทางเกษตรอย่างยั่งยืน และเมื่อมีการเลือกตั้ง ขอให้ออกไปเลือกพรรคเพื่อไทยให้มาก ให้ถล่มทลาย เอาชนะกลไกของส.ว.250 นำ พี่น้องประชาชนออกจากความทุกข์ยาก และขอให้ถามตัวเองว่า จะทนอยู่กับความทุกข์แบบนี้ต่อไปหรือไม่

จากนั้น นางพุทธชาติ ศรีสุริยันโยธิน ภรรยาของนายพรชัย ศรีสุริยันโยธิน ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต6 จังหวัดบุรีรัมย์พรรคเพื่อไทย ขึ้นเวที บอกเล่าความรู้สึกพร้อมกับร่ำไห้บนเวทีที่นายพรชัย ไม่สามารถเดินทางมาร่วมปราศรัยได้ เนื่องถูกกลั่นแกล้งทางการเมือง ถูกตั้งข้อหาอย่างไม่เป็นธรรม ถูกตั้งข้อหาหลายข้อหา และเป็นข้อหาร้ายแรง โดยอ้างว่าดำเนินการตั้งบริษัท"แสงสว่างลิสซิ่ง "ทำธุรกรรม ชักชวนคนมาให้กู้เงิน ผิดกฎหมาย ซึ่งจนถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับการประกันตัว จึงอยากถามไปยังผู้มีอำนาจว่า การอยู่พรรคเพื่อไทยมีความผิดมากหรือไม่ 

หลังจากภรรยาของนายพรชัย ขึ้นเวทีเปิดใจแล้วเสร็จคุณหญิงสุดารัตน์ ตามขึ้นไปเพื่อให้กำลังใจโดยสวมกอดให้มีกำลังใจต่อสู้ จากนั้น ประชาชนจึงเริ่มจับกลุ่มพูดคุย เพื่อชักชวนไปร่วมกันให้กำลังใจนายพรชัยและมีประชาชนคนแสดงความเสียใจ พร้อมตั้งข้อสังเกตถึงกระบวนการทำงานของเจ้าหน้าที่ ว่ามีความตรงไปตรงมามากน้อยเพียงใด และประชาชน ที่ร่วมฟังการปราศรัยไม่น้อยเศร้าใจ ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงร่วมกันเดินทางไปให้กำลังใจนายพรชัย

มีรายงานว่า พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล ได้เดินทางเป็นการด่วนจากกทม. เพื่อเตรียมแถลงข่าวความคืบหน้าในคดีดังกล่าว

ต่อมานายชูศักดิ์ ศิรินิล ประธานคณะทำงานฝ่ายกฎหมายพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ว่า ขณะนี้กำลังดำเนินการประสาน เรายังไม่ทราบรายละเอียดเท่าไหร่ แต่มีอดีตส.ส.ที่เป็นนักกฎหมายเขาช่วยดูแลอยู่ในพื้นที่ แต่ในรายละเอียดเรายังไม่ทราบอะไรมาก ดังนั้นตนยังให้ข้อมูลอะไรไม่ได้ในตอนนี้

เมื่อถามว่าการจับกลุ่มนายพรชัยในครั้งนี้อาจจะเป็นการกันแกล้งทางการเมืองหรือไม่ นายชูศักดิ์ กล่าวว่า อย่าเพิ่งพูดถึงประเด็นดังกล่าวนี้เลย ขอเราตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"