เอเมรี่ปลื้มฟอร์มดาวรุ่งแต่ปืนเสียกอสเซียลนี่


เพิ่มเพื่อน    


อูนาย เอเมรี่ รู้สึกดีใจกับผลงานของนักเตะดาวรุ่งของอาร์เซนอล ทั้ง โจ วิลล็อค กับ เอดดี้ เอ็นเคเตียห์ ระหว่างเกมเอฟเอ คัพ รอบสาม ที่เอาชนะ แบล็คพูล ได้แบบหายห่วงเมื่อคืนวันเสาร์
    วิลล็อค นอกจากจะเล่นดีแล้วยังมีสกอร์ให้ทีมถึง 2 ลูกในครึ่งเวลาแรก ก่อนที่ อเล็กซ์ อิโวบี จะบวกปิดสกอร์ให้ทีมฉลุยเข้าสู่รอบ 4 ต่อไปได้ด้วยชัยชนะ 3-0
    เอเมรี่ รู้สึกภูมิใจกับฟอร์มของนักเตะรุ่นใหม่ของทีม ขณะเดียวกันก็ได้อัพเดทเรื่องอาการบาดเจ็บของ โลร็องต์ กอสเซียลนี่ ให้แฟนบอลได้ทราบหลังเกมการแข่งขัน
    "เราทำทุกอย่างแล้วในวันนี้ นักเตะทุกคนทำงานหนักมาก" เอเมรี่ กล่าว "ชัยชนะนัดนี้มีความสำคัญกับเรามาก เพราะเท่ากับว่าเราชนะติดต่อกันมาแล้วถึง 13 นัดในรายการนี้ ดังนั้นวันนี้สำคัญมากต่อเรื่องของจิตใจ"
    "เราเล่นด้วยคุณภาพของเราอย่างเต็มที่ และทำทุกอย่างตามแผนที่วางไว้ และมันดีทีเดียวที่ได้เห็นดาวรุ่งของทีมทำผลงานได้เยี่ยมในวันนี้"
    "ผมภูมิใจกับ โจ วิลล็อค กับ เอ็ดดี้ เอ็นเคเตียห์ มาก เพราะ เอ็ดดี้ มีโอกาสทองถึง 3 ครั้ง ขณะ วิลล็อค ทำสกอร์ได้ถึง 2 ลูก พวกเขาซ้อมมาดีมากในทีมชุดสองชองเรา และในการซ้อมกับทีมใหญ่พวกเขาก็ทำได้ดี"
    เกี่ยวกับอาการเจ็บของ กอสเซียลนี่ เอเมรี่ กล่าวเสริม "กับ โลร็องต์ เราต้องใจเย็น ขอรอดูจากการซ้อมนับจากนี้ไปช่วงหนึ่งเพราะเราใช้งานเขาหนักติดต่อกันมาหลายนัดทั้งที่เขาเพิ่งหายเจ็บกลับมา ดังนั้นบางทีเขาอาจต้องการเวลาก่อนที่จะกลับมาได้อีกครั้ง แต่วันนี้เรามีผู้เล่นอีกคนที่ทุ่มเทหนักมากในอีกตำแหน่งคือ สเตฟาน ลิคสไตเนอร์"
    "วันนี้ โลร็องต์ อาจไม่พร้อมที่จะกลับมาได้ในทันที แต่เรามีเวลาหนึ่งสัปดาห์ที่จะพัก ก่อนเกมนัดต่อไป และผมหวังว่าเขาจะโอเค"

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"