ไก่จ๋านับก้าวหาเสียงบอกเดินแล้ว1.3หมื่นก้าวพร้อมแขวะนโยบายแจกเงิน!


เพิ่มเพื่อน    

6 ม.ค.2562 - นายวัฒนา เมืองสุข ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความพร้อมรูปผ่านเฟซบุ๊กว่า วันแรกของการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนในเขตบางแค บริเวณชุมชนทองพูนพัฒนา ซอยทองพูน 1-3 และซอยไทรเงิน บริเวณสี่แยกทศกัณฐ์ ถนนพุทธมณฑลสาย 2 เดินไปทั้งหมด 13,278 ก้าว คิดเป็นระยะทาง 7.6 กิโลเมตร

การลงพื้นที่ของผมได้รับการต้อนรับจากพี่น้องประชาชนชาวบางแคอย่างดียิ่ง จากการพูดคุยและรับฟังปัญหาพบว่าพี่น้องประชาชนประสบปัญหาเศรษฐกิจ ทำมาค้าขายไม่ได้เพราะไม่มีคนซื้อ การทำมาหากินฝืดเคืองคนส่วนใหญ่ขาดกำลังซื้อ ประชาชนรอการเลือกตั้งและต้องการให้รัฐบาลแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจเป็นลำดับแรก

สิ่งที่ผมประทับใจคือพี่น้องประชาชนเข้าใจปัญหาเศรษฐกิจอย่างดียิ่ง ประชาชนบอกผมว่าต้องการให้รัฐบาลใหม่สร้างโอกาสให้ประชาชนมากกว่าการแจกเงิน การแจกเงินจะได้ผลต้องแจกในช่วงที่เศรษฐกิจดี เพราะจะทำให้คนมั่นใจกล้าใช้เงินที่ได้รับแจก แต่ถ้ามาแจกในเวลาที่ประชาชนสิ้นหวังในอนาคตจะไม่มีใครกล้าใช้เงิน เช่น สิ้นปีบริษัทให้โบนัสพนักงานเพราะมีกำไรพนักงานจะกล้าใช้เงินอย่างมีความสุข แต่หากพนักงานถูกไล่ออกจากงานและได้รับเงินชดเชยมาจะไม่มีใครกล้าใช้เงินนั้น ขอขอบคุณที่ให้แสงสว่างทางปัญญากับผมครับ

วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม ตั้งแต่ 9.00 น. เป็นต้นไป ผมจะไปเดินที่ซอยโรงรับจำนำกาญจน์ ชุมชนคลองราชมนตรี (กองดิน) ชุมชนโรงเรียนราชวินิต และ ชุมชนซอยแสงเพชร พบกันทักทายกันได้ตลอดนะครับ
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"