'หน่อย'ลั่นเลือกตั้งช้าเร็วไม่ใช่ปัญหาเพื่อไทยพร้อมอยู่แล้ว


เพิ่มเพื่อน    

4 ม.ค. 62 - คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกระแสข่าวเลื่อนการเลือกตั้งส.ส.ว่า ไม่ส่งผลกระทบต่อพรรคเพื่อไทย เพราะเรามีความพร้อม ไม่ว่าการเลือกตั้งจะเกิดขึ้นเร็วหรือช้าลงก็ไม่มีปัญหา เพราะลงพื้นที่ทำงานมาต่อเนื่อง รวมทั้งมีการเตรียมความพร้อมเรื่องพื้นที่ นโยบาย รวมถึงยุทธศาสตร์ของพรรคที่มีการเตรียมพร้อมไว้หมดแล้ว หากมีการเลือกตั้งเกิดขึ้นเมื่อไหร่เราก็พร้อม ตอนนี้ก็ขอทำงานไปเรื่อยๆก่อน

ส่วนนโยบายของพรรคยังไม่รีบเปิดมากนัก เพราะเรามองเห็นว่าทุกพรรคก็ออกนโยบายลดแลกแจกแถม แต่ในส่วนของพรรคอยากให้ประชาชนยืนด้วยขาของตนเองได้อย่างยั่งยืนและถาวร และทุกนโยบายที่ทำต่อเนื่องมา 17 ปีก็จะเป็นนโยบายที่ทำให้คนมีงานและมีอาชีพ สร้างโอกาสให้คน ซึ่งหลังประกาศ พ.ร.ฎ.การเลือกตั้งนโยบายของพรรคจะมีความชัดเจนแน่นอน เพราะตอนนี้พรรคมีนโยบายไว้หมดแล้ว โดยได้วางช่วงในการทำแคมเปญ ซึ่งเราก็ต้องดูว่าจะมีการเลือกตั้งเมื่อไหร่หลังจากนั้นเราก็จะเปิดนโยบายต่อไปในระยะเวลาที่เหมาะสม

ผู้สื่อข่าวถามว่าถามว่าหากการเลือกตั้งเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 24 มี.ค. มีความเหมาะสมหรือไม่ คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ตนรอฟังอยู่ หากมีการเลือกตั้งเมื่อไหร่เราก็มีความพร้อม.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"