อุบัติเหตุพิธีกรรายการ‘ล้นตู้’อาการโคม่า เพื่อนอีกคนเสียชีวิต!


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือเป็นเรื่องน่าตกใจ สำหรับอุบัติเหตุรถชนกันตกคันคลองชลประทาน หน้าศิรินาถการ์เด้นท์ ปากทางเข้าวัดอุโมงค์ ต.สุเทพ อ.เมือง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อเวลาประมาณสามทุ่มกว่า โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งไลฟ์สดระหว่างที่เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บขึ้นมาจากน้ำ ซึ่งหนึ่งในผู้ที่ประสบอุบัติเหตุคือ “เซนติเมตร-จตุรภัทร เข็มนาค” สไตลิสท์และหนึ่งในพิธีกรรายการ “ล้นตู้” ที่ได้เดินทางมากับเพื่อนอีกหนึ่งคน ซึ่งล่าสุดเพื่อนที่เดินทางมาด้วยกันนั้นคือ โจ้ ศุภกิจ ได้เสียชีวิตลงแล้ว ส่วนพิธีกรชื่อดังยังอยู่ในอาการโคม่า เนื่องจากอุณหภูมิในร่างกายต่ำ

          โดยเพื่อนสนิทอย่าง เจนนี่ ปาหนัน ได้โพสต์เฟซบุ๊กอาการของ เซนติเมตรว่า “อัพเดตเหตุการณ์ทั้งหมดของเซนติเมตรและโจ้นะคะ อุบัติเหตุเกิดขึ้นราวๆ สามทุ่ม รถชนกันทำให้รถเซนติเมตรตกลงไปในคลอง (ไม่ขอลงรายละเอียดนะคะเพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์) ทั้งคู่จมอยู่ในน้ำนานราวๆ ครึ่งชั่วโมง ทำให้หมดสติไป ตอนนี้โจ้เสียชีวิตลงแล้วนะคะ ส่วนเซนติเมตรยังโคม่าไม่รู้สึกตัวอุณหภูมิในร่างกายต่ำ แต่หมอปั๊มหัวใจจนชีพจรกลับมาเต้นแล้ว กำลังย้ายไปห้องผู้ป่วยวิกฤติเพื่อติดตามอาการอย่างใกล้ชิดค่ะ”

          และในเวลาประมาณเที่ยงคืนกว่าๆ เจนนี่ ก็ได้อัพเดทอาการเพื่อนสนิทว่า “อาการเมตรยังเหมือนเดิม(วิกฤติ)นะคะ ยังอยู่ในห้องฉุกเฉินเพื่อรอการย้ายไปห้องไอซียู เจ้าหน้าที่แจ้งว่าการย้ายผู้ป่วยขึ้นไปต้องรอให้อาการทุกอย่างคงที่ก่อน ตอนนี้ยังรอกันอยู่นะคะ ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงอะไรจะแจ้งอีกครั้งค่ะ”

          ซึ่งล่าสุดในเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมของ เซนติเมตร ได้มีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทั้งในวงการแฟชั่นและวงการบันเทิง รวมไปถึงเหล่าแฟนคลับรายการ ล้นตู้ เข้ามาคอมเม้นท์ขอให้เจ้าตัวปลอดภัย

ข่าวอัพเดท สุดยื้อ’เซนติเมตร’พิธีกร’ล้นตู้’เสียชีวิตแล้ว

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"