'หมอไกร'ชูนโยบายพรรคภูมิใจไทยดันรายได้'อสม.'2.5พัน-1หมื่นบาท


เพิ่มเพื่อน    

31 ธ.ค.61- นพ.ไกร ดาบธรรม ผู้สมัครส.ส.พรรคภูมิใจไทย จังหวัดเชียงใหม่ เขต 7 ลงพื้นที่แนะนำตัวที่อำเภอฝาง และอำเภอแม่อาย จ.เชียงใหม่ ชูนโยบายของพรรคภูมิใจไทย  ที่มุ่งแก้ปัญหาปากท้อง ก่อนการแก้ปัญหาการเมือง  โดยเน้นเรื่อง Profit Sharing การนำเสนอระบบแบ่งปันกำไรอย่างเป็นธรรม ให้แก่เกษตรกรชาวนาได้รับฟัง และนโยบาย อสม.หมอประจำครอบครัว ที่จะผลักดันให้มีรายได้ เดือนละ2500-10,000 บาทตามขั้นบันได ให้สำเร็จ  

"มีเสียงสะท้อนจากชาวบ้านที่ต้องการให้พรรคภูมิใจไทยมีนโยบายเกี่ยวกับผู้สูงอายุ และสวัสดิการผู้สูงอายุเพิ่มมากขึ้น เพราะส่วนใหญ่จะมีผู้สูงอายุอยู่ในทุกหมู่บ้าน แต่ยังไม่เห็นมีพรรคการเมืองใดชูนโยบายของผู้สูงอายุ ซึ่งพรรคภูมิใจไทยชูนโยบายเรื่อง อสม.แล้ว น่าจะดูและกลุ่มผู้สูงอายุอีกทางหนึ่งด้วย" 

นพ.ไกร กล่าวว่า ปัญหาเรื่องปากท้องของชาวบ้านตามชนบทเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่งเพราะเป็นเรื่องใกล้ตัวกับประชาชนในเขตพื้นที่มากที่สุด ซึ่งในพื้นที่อำเภอฝาง และแม่อายนั้นส่วนมากจะเป็นเกษตรกรชาวนา และผู้สูงอายุเป็นหลัก หากพรรคภูมิใจไทยชูนโยบายเกี่ยวกับเรื่องผู้สูงอายุก็จะช่วยยกระดับสุขภาพร่างกายของประเทศให้ดีขึ้นด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"