เขินเลย


เพิ่มเพื่อน    

      กระแสตอบรับคึกคัก สำหรับโครงการ “ฮัก TAXI”  ที่เปิดโอกาสให้ผู้ขับแท็กซี่ส่วนบุคคล “กู้เงิน” เพื่อซื้อรถใหม่ไปใช้ประกอบอาชีพ 7 แสน-1 ล้านบาทต่อราย โดยให้กู้เต็มวงเงิน 100% ของราคารถ นอกจากนี้ ยังไม่ต้องดาวน์ ทำให้สามารถผ่อนชำระน้อยกว่าการจ่ายค่าเช่าแท็กซี่รายวัน

                โดยกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เปิดให้ลงทะเบียนกันที่เมืองทองธานี ปรากฏว่าแถวยาวเหยียด บรรดาโชเฟอร์แท็กซี่มาลงทะเบียนกันมืดฟ้ามัวดิน

                ขณะที่ “อุลตร้า” อุตตม สาวนายน รมว.อุตสาหกรรม ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนให้กำลังใจ ทันทีที่ถึงหน้างาน เดินยกมือไหว้ทักทายสวัสดีตั้งแต่หัวแถวยันท้ายแถว

                มีช่วงหนึ่งโซเฟอร์แท็กซี่วัยกลางคนยกกำปั้นตะโกน

                "พลังประชารัฐแน่นอนครับ”

                เล่นเอา “อุลตร้า” เขิน ยิ้มหน่อยยิ้มใหญ่ แต่ต้องห้ามใจไม่คุยเรื่องพรรค เพราะมาในฐานะ “รมว.อุตสาหกรรม” และยังอยู่ในเวลาราชการ

                ก่อนพูดคุย แลกเปลี่ยนเรื่องรายละเอียดโครงการกันสักพัก ทว่าก่อนจากโซเฟอร์เจ้าเดิมตะโกนอีก “ยังไงอยู่อีก 4 ปี 5 ปีเลยครับท่าน พวกผมชอบ” พร้อมเสียงตะโกนเชียร์จากเพื่อนๆ แท็กซี่ เท่านั้นแหละ “รมว.อุตตม” หัวเราะไม่หยุด เพราะชอบใจ 

                ตอนเดินไปถึงท้ายแถว รมว.เจ้าของท่า “อุลตร้า” ยังกำชับนักกำชับหนากับเจ้าหน้าที่ แม้แถวจะยาวเหยียด แต่ต้องไม่เลิก จนกว่าคนสุดท้ายจะได้ลงทะเบียน ก่อนปิดท้ายยังชักภาพหมู่ ทำท่า “ไอเลิฟยู” ร่วมกับบรรดาแท็กซี่

                นี่ถ้าไม่ใช่เวลาราชการ อาจได้เห็นลีลาออดอ้อนแม่ยกกันยิ่งกว่านี้ อิอิ

ฌ.เฌอ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"