'ทะเลตรัง'ปลายทางยอดฮิตเที่ยวปีใหม่


เพิ่มเพื่อน    

30 ธ.ค.61-  บรรยากาศส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ บริเวณแหล่งท่องเที่ยวทะเลตรัง คราคร่ำไปด้วยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่เดินทางมาพักผ่อนชมธรรมชาติช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 โดยเฉพาะในเขตอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม  บริเวณหาดปากเมง มีนักท่องเที่ยวเล่นน้ำ ก่อกองทราย เดินเล่นชายหาด ถ่ายภาพ รวมทั้งนั่งรับประทานอาหารตามแนวร่มไม้ของทิวสน ท่ามกลางรอยยิ้มและความสนุกสนาน โดยเฉพาะเด็กๆ

 ทั้งนี้ คาดว่าปริมาณนักท่องเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวทะเลตรัง จะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงวันที่ 31 ธันวาคม ถึง 2 มกราคม  เนื่องจากบริเวณหาดปากเมง เป็น 1 ใน 3 จุดของจังหวัดตรัง ที่จะมีการจัดกิจกรรมเค้าท์ดาวน์  

ด้านนางนันทวรรณ ศินิโภคพัฒน์ ผอ.ททท.ตรัง  กล่าวว่า ในช่วง เทศกาลปีใหม่ 2562 จะมีผู้เดินทางมาเข้ามาท่องเที่ยวยังจังหวัดตรัง ประมาณ 12,000 คน มีอัตราการเข้าพักเฉลี่ย 76.06 % และมีรายได้จากการท่องเที่ยวกว่า 72 ล้านบาท  โดยแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลหลายแห่งก็ยังคงเป็นที่นิยมในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ อาทิ อุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม ถ้ำมรกต เกาะกระดาน เกาะมุกด์ เกาะเชือก ล่องแพบ้านน้ำราบ บ่อหินฟาร์มสเตย์.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"