รวบแล้วสาวรัสเซียพ่นสีสเปรย์ถนนที่ราไวย์หวังตามหาแฟน!สั่งปรับ5พัน


เพิ่มเพื่อน    

30 ธ.ค.2561 - จากกรณีเหตุการณ์นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติผู้หญิงพ่นสีสเปรย์บนพื้นถนนบริเวณรอบหนองน้ำในหาน ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต และได้ปรากฏเป็นคลิปเผยแพร่ในสื่อโซเชียล เป็นที่สนใจของประชาชนเป็นอย่างมาก ทำให้นายอรุณ โสฬส  นายกเทศมนตรี ต.ราไวย์ ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลราไวย์ร้องทุกข์กล่าวโทษต่อพนักงานสอบสวน สภ.ฉลอง โดยประสงค์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมนักท่องเที่ยวต่างชาติดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย 

ในขณะเดียวกัน  พ.ต.อ.ธงชัย วิไลพรหม ผกก.2บก.ทท.3 พ.ต.อ.ภคยศ ทนงศักดิ์ ผกก.สภ.ฉลอง และ พ.ต.อ.คธาธร คำเที่ยง ผกด.ตม.จังหวัดภูเก็ต ได้บูรณการกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนออกทำการสืบสวนในพื้นที่
จนกระทั่ง ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ  Ms.Serebryanskaya Anastasiya อายุ 34 ปี  ชาวรัสเซีย จึงได้ทำการติดตามจนพบตัว

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบถามให้การยอมรับว่าตนเองเป็นบุคคลในคลิปและทำการฉีดพ่นสีสเปรย์บนพื้นถนนจริง  โดยได้กระทำเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2561 เวลาประมาณ 08.00น.จึงได้เชิญตัวมาพบพนักงานสอบสวน สภ.ฉลอง และ แจ้งข้อกล่าวหาว่าได้กระทำผิดฐาน พ่นสีหรือทำให้ปรากฏด้วยประการใดๆซึ่งข้อความ ภาพ หรือรูปรอยใดๆบนถนน ตามมาตรา 12 แห่ง พ.ร.บ.รักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ.2535  ซึ่ง ผู้ก่อเหตุรับทราบข้อกล่าวหา ให้การรับสารภาพ และยินยอมให้เปรียบเทียบปรับในอัตราโทษสูงสุด จำนวน 5,000บาท  

ผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่า กระทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และไม่ทราบว่าเป็นความผิด เนื่องจากต้องการตามหาแฟนที่หายไปหลายปีจึงพ่นสีสเปรย์ลงบนถนนเผื่อแฟนมาพบเห็นข้อความดังกล่าว 

เจ้าหน้าที่ตำรวจขอขอบคุณผู้บันทึกคลิปวีดีโอดังกล่าว ทำให้สามารถทำการสืบสวนหาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้อย่างรวดเร็วในทันทีและขอประชาสัมพันธ์ประชาชนให้ช่วยกันสอดส่องดูแลหากพบการกระทำความผิดต่างๆและสามารถบันทึกเป็นคลิปวีดีโอได้จะเป็นหลักฐานสำคัญให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถทำการสืบสวนหาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้อย่างรวดเร็ว 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"