มุกดาหารเดือด! ลอบยิงว่าที่ผู้สมัครส.ส.ดับ


เพิ่มเพื่อน    

29 ธ.ค. 61 - ผู้สื่อข่าวมุกดาหารรายงานว่า เมื่อวันที่ 27 ธ.ค.ที่ผ่านมา เกิดเหตุลอบยิงมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ผู้ถูกยิงเสียชีวิต ทราบชื่อว่านายพร้าว บับพาน แกนนำสมัชชาคนจนจังหวัดมุกดาหาร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคทางเลือกใหม่ จ.มุกดาหาร อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 147 ม.8 ต.นาโสก อ.เมืองมุกดาหาร ถูกยิงเสียชีวิตข้างเถียงนา บริเวณลำตัวมีบาดแผลจำนวน 3 แผล โดยไม่ทราบชนิดอาวุธและคนร้าย 

พ.ต.อ.ชัยพร พงษ์ศักดิ์ ผกก.สภ.เมืองมุกดาหาร กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจมุกดาหาร เมื่อได้รับแจ้งเหตุก็เร่งออกติดตามทันที ขณะนี้ได้จัดชุดสืบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร ประสานกับชุดเฉพาะกิจจังหวัดมุกดาหาร ลงหาข้อมูลและติดตามจับตัวคนร้าย เนื่องจากพื้นที่มุกดาหารไม่เคยมี ความขัดแย้งรุนแรงถึงกับต้องยิงกันตาย ทั้งจัดชุดเจ้าหน้าที่เพื่อติดตามเหตุร้ายที่เกิดขึ้นอย่างเกาะติด จากการลงตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบกระสุนปืนหัวตะกั่ว 1 นัด ซึ่งจะต้องนำมาตรวจสอบให้แน่ชัดว่าเป็นอาวุธปืนชนิดใด

เบื้องต้นได้ตั้งสาเหตุไว้ 3 ประเด็น 1.ชู้สาว 2.โครงการที่รัฐบาลจัดสรรให้ประชาชน และ 3.การเมือง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้สรุปหรือทิ้งประเด็นใดประเด็นหนึ่ง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"