พปชร.โวกระแสแรงไม่มีตก "บิ๊กตู่"ตอบรับบัญชีนายกฯชนะฉลุย


เพิ่มเพื่อน    

29 ธ.ค. 61 - นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกระแสข่าวเลื่อนการเลือกตั้งออกไปอีก 1 เดือนว่า ไม่ทราบเรื่องดังกล่าว แต่ส่วนตัวมองว่าไม่ควรเลื่อนออกไป ซึ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับคณะกรรมการการเลือกตั้ง หากเลื่อนการเลือกตั้งออกไปจะต้องมีเหตุผลที่ชัดเจน เพราะประชาชนรอการเลือกตั้งอยู่ แต่ไม่ว่าจะเลื่อนหรือไม่เลื่อนการเลือกตั้งออกไปนั้น พรรคพลังประชารัฐมีความพร้อมทุกด้าน ไม่ว่าจะเลือกตั้งเดือนมกราคม กุมภาพันธ์ หรือมีนาคม 2562 วันนี้เราก็พร้อมแล้ว ทั้งว่าที่ผู้สมัครส.ส. บุคลากรของพรรค และนโยบายพรรค
 
"การเลือกตั้งครั้งนี้จะเป็นการกำหนดทิศทางการพัฒนาของประเทศ ซึ่งจากการลงพื้นที่รับฟังปัญหาของประชาชนอย่างต่อเนื่องนั้น พี่น้องประชาชนตอบรับพรรคพลังประชารัฐมาก กระแสดีวันดีคืน นอกจากนี้ จะเห็นได้ว่าโพลล์หลายสำนักคะแนนนิยมของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยังแรงไม่มีตก โดยส่วนตัวมองว่าหากพล.อ.ประยุทธ์ตอบรับอยู่ในบัญชีนายกฯ ของพรรค เชื่อว่าพรรคพลังประชารัฐจะได้รับชัยชนะอย่างแน่นอน อีกทั้งนโยบายที่ดีมากๆ หากเปิดเผยออกมาเชื่อว่าจะเป็นที่ถูกใจของพี่น้องประชาชนอย่างแน่นอน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"