ตร.เขาสวนกวางนิมนต์พระพรหมน้ำมนต์ ผู้ขับขี่เดินทางปลอดภัย


เพิ่มเพื่อน    

28 ธ.ค.61- ที่บริเวณริมถนนมิตรภาพ ด้านหน้า สภ.เขาสวนกวาง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น นางชลพรรษ ดีมา นายอำเภอเขาสวนกวาง พร้อมด้วยพ.ต.อ.นรวัฒน์ คำภิโล ผกก.สภ.เขาสวนกวาง และนายธนชน เคนสิงห์ ผู้อำนวยการสวนสัตว์ จ.ขอนแก่น ร่วมกันแจกไก่ย่าง,ข้าวเหนียว,ส้มตำ,  น้ำดื่ม,ผลไม้รสเปรี้ยว และลูกอมให้กับประชาชนที่สัญจนเดินทางบนถนนมิตรภาพ ที่ต่างเริ่มทยอยกันเดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่ 

นอกจากนี้ยังคงได้นิมนต์ พระอาจารย์ ยูวิน ภูริปัญโญ เจ้าอาวาสวัดป่าสว่างพร อ.เขาสวนกวาง เกจิอาจารย์ชื่อดังในภาคอีสาน มาทำการมอบด้ายสายสิญจน์สีแดง และปะพรหมน้ำพระพุทธมนต์ ให้กับผู้ใช้รถใช้ถนน เพื่อให้แคล้วคลาดปลอดภัย ตลอดทั้งช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 

พ.ต.อ.นรวัฒน์ กล่าวว่า สภ.เขาสวนกวาง ได้ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเปิดศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 ซึ่งมีวันหยุดติดต่อกันหลายวัน นับตั้งแต่วันที่ 27 ธ.ค. 2561 ถึงวันที่ 2 ม.ค. 2562 โดยจุดบริการดังกล่าวนี้ประชาชนสามารถแวะพักเพื่อผ่อนคลายอริยาบถจากความเหนื่อยล้า ได้ตลอดทั้ง 24 ชั่วโมงเนื่องจาก อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น เป็นอำเภอที่มีเขตติดต่อกับจังหวัดอุดรธานี  ซึ่งในช่วงเทศกาลปีใหม่ จะมีประชาชนสัญจรไปมาบนถนนมิตรภาพและถนนสายรองจำนวนมาก เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญคือสวนสัตว์ขอนแก่น การจราจรจะมีปริมาณรถมากกว่าปกติ 

" ปีใหม่นี้ สภ.เขาสวนกวางได้ตั้งจุดตรวจ 12 จุด เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน ซึ่งทุกคนทราบกันดีกว่า อ.เขาสวนกวางนั้นขึ้นชื่อในเรื่องของไก่ย่างเขาสวนกวาง   ในฐานะผู้ที่ดูแลความปลอดภัยให้ประชาชน จึงถือโอกาสมอบไก่ย่างข้าวเหนียวให้นักท่องเที่ยวและประชาชนที่สัญจรผ่านอ.เขาสวนกวาง เป็นของขวัญ  ปีใหม่ รับไก่ย่างกลับบ้าน  โดยในวันแรกได้แจกไก่ย่างข้าวเหนียวทั้งหมด 300 กล่องแถมด้วยผลไม้นานาชนิดและน้ำดื่มด้วย”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"