'จตุพร' โวลั่นพรรคเพื่อชาตินี่แหละคือทางออกของชาติบ้านเมือง!


เพิ่มเพื่อน    


25 ธ.ค.61 -  นายจตุพร พรหมพันธุ์ กองเชียร์พรรคเพื่อชาติ  กล่าวภายหลังลงพพ้นที่ชลบุรี พร้อมคณะแกนนพพรรคเพื่อไทย ว่าพรรคเพื่อชาติ ไม่ได้คิดเรื่องจำนวน สส.ที่จะได้เป็นหลัก เราคิดในมิติของการแก้ไขปัญหาชาติ เป็นหลัก เรื่อง สส.เป็นผลพลอยได้ ระบบการเลือกตั้งแบบใช้บัตรใบเดียวนั้น ทำให้เราจำเป็นที่ต้องส่งครบทุกเขตและต่อสู้กันอย่างเต็มที่ กว่าจะถึงวันเลือกตั้งอีก 60 กว่าวันนั้น เรายังมีเวลาที่จะสร้างความเข้าใจว่า เพื่อชาตินี่แหละคือทางออกชาติบ้านเมือง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการก้าวข้ามความขัดแย้ง เรื่องการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งความยากจน ความเหลื่อมล้ำ ซึ่งไม่ใช่แนวทางที่รัฐบาลปัจจุบัน ใช้ในการแก้ไขปัญหา 

"เพราะว่าสุดท้ายก็สารภาพเองจากปากรัฐมนตรีของรัฐบาลปัจจุบัน ในวันที่แจกเงิน 500 บาท ก็แสดงถึงความล้มเหลวแล้ว เพราะฉะนั้นทางพรรคเพื่อชาติจะได้อธิบายหลังจากช่วงปีใหม่ ในแนวทางการแก้ไข ทั้งปัญหาเศรษฐกิจ สังคม การเมือง โดยเฉพาะเรื่องความเหลื่อมล้ำ ซึ่งในเรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่มีความจำเป็น ที่สำคัญที่สุดก็คือเราจะก้าวข้ามจากเผด็จการมาสู่ระบอบประชาธิปไตยอย่างสมบูรณ์อย่างไร โดยเร็วที่สุด"นายจตุพร กล่าว
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"