'บิ๊กตู่'ว่าใคร?รัฐบาลพยายามทำสิ่งดีๆแต่ก็มีคนพยายามทำสิ่งที่แย่ๆ


เพิ่มเพื่อน    

25 ธ.ค.61- ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม (กสทช.) เข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เพื่อประชาสัมพันธ์ "โครงการจัดให้มีสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่และบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในพื้นที่ชายขอบ" โดยนายกฯระบุว่ารัฐบาลจะสนับสนุนทุกด้าน แต่ขอให้วัดผลตามมาด้วยไม่เช่นนั้นจะพูดแต่ว่า นายกฯเอาแต่แจก จึงขอให้ความเป็นธรรม และดูแลผู้มีรายได้น้อยให้ได้ 

ทั้งนี้ช่วงหนึ่งที่นายกฯเดินผ่านสื่อได้กล่าวว่า รัฐบาลพยายามทำสิ่งดีๆแต่ก็มีคนพยายามทำสิ่งที่แย่ๆ สิ่งที่ดีไม่เคยจะพูดกัน และสิ่งที่เคยเกิดขึ้นแบบนี้เคยเกิดขึ้นบ้างหรือไม่ มีแต่พูดเรื่องฉาบฉวย

จากนั้น นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รมว.การกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา นำคณะผู้บริหาร และเชพชุมชน 30 ชุมชน  เพื่อประชาสัมพันธ์โครงการเชฟชุมชนเพื่อท่องเที่ยวไทยอย่างยั่งยืน โดยนายกฯ กล่าวว่า เมื่อวานลงพื้นที่ จ.สมุทรปราการและจ.นนทบุรี มีสื่อลงข่าวว่าพ่อค้าแม่ค้าขายของไม่ดี แต่ไม่เห็นมีพ่อค้าแม่ค้าพูดซักเจ้า 

พล.อ.ประยุทธ์กล่าวอย่างมีอารมณ์อีกว่า อย่าเขียนส่งเดช ประเทศไม่ได้เป็นของนายกฯคนเดียว แต่เป็นของทุกคน จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์ โชว์ฝีมือประกอบอาหาร ผัดกุ้งจ่อมทรงเครื่อง. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"