คล็อปป์ลุ้น"เทรนท์'ฟิตทันอัดสาลิกา


เพิ่มเพื่อน    

เจอร์เกน คล็อปป์ ยืนยัน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กลับมาซ้อมได้แล้วในว้นคริสต์มาส อีฟ และอาจได้คัมแบ็คในเกมที่ ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดบ้านถล่ม นิวคาสเซิล ในนัดบ็อกซิ่งเดย์ คืนวันพุธ
        ดาวรุ่งวัย 20 ปี ไม่ได้ลงสนามให้ทีมมา 2 เกมหลังสุดเนื่องจากมีอาการเจ็บที่เท้า ซึ่งเกิดขึ้นจากในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ชนะ นาโปลี ได้ 1-0 เป็นหนึ่งในนักเตะแนวรับของ ลิเวอร์พูล หลายคนที่เจ็บไปในช่วงนี้
        ซึ่งนอกจาก เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่เจ็บไปก่อนหน้านี้แล้ว ยังมี โจ โกเมซ (ขา), โจ มาติ๊ป (กระดูกไหปลาร้า) ซึ่งทำให้ คล็อปป์ ต้องหันไปใช้บริการ นาธาเนียล ไคลย์น กับ เจมส์ มิลเนอร์ ในตำแหน่งแบ็คขวา ในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ วูล์ฟส ตามลำดับ
        นิวคาสเซิล จะบุกไป เมอร์ซีย์ไซด์ ในคืนันพุธ และก่อนหน้าเกมการแข่งขัน คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์อัพเดทข่าวตัวเจ็บของทีม ซึ่งก็รวมถึงความคืบหน้าเรื่องความฟิตของ นาบี เคย์ต้า
        "เทรท์ กลับมาซ้อมได้ตามปกติ ซึ่งเราจะดูอีกครั้งว่าเป็นอย่างไร"
        "ตอนนี้ยังไม่มีอะไรใหม่เกี่ยวกับ เคย์ต้า เพราะวันนี้ถือว่ายังเร็วไปสำหรับเขา ไม่มีใครบอกว่าเขาไม่ได้ซ้อม และผมก็คาดไว้ว่าเขาจะกลับมาซ้อมได้ในวันนี้"
        สำหรับ โกเมซ กับ มาติ๊ป ที่คาดกันว่าทั้งคู่จะต้องพักยาวไปจนถึงกลางเดือน มกราคม คล็อปป์ เสริมว่า ยังไม่มีข่าวใหม่เกี่ยวกับทั้งคู่ โกเมซ กับ มาติ๊ป ยังต้องพักไปก่อนช่วงนี้
    คล็อปป์ ยังเผยด้วยว่า ลิเวอร์พูล อาจมีการซื้อนักเตะเสริมทัพ หากเจอตัวผู้เล่นที่ถูกใจและสามารถย้ายทีมได้ในช่วงเดือน มกราคม
    "ผมมีความสุขมากกับนักเตะที่เรามี แต่เราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง ยังมีแมทช์การแข่งขันรออยู่อีกหลายมากมายมหาศาล ผมถึงยังไม่ปิดประตูในเรื่องนี้"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"