'ไทกร'ชี้ IO โรคจิตปฎิบัติการต่ำตม เชื่อพ่อหม้าย-แม่หม้ายไม่ได้ผิดผัวผิดเมียใคร


เพิ่มเพื่อน    

22 ธ.ค.61 - นายไทกร พลสุวรรณ อดีตแกนนำอีสานกู้ชาติ โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กว่า "ปฏิบัติการ io ต่ำตม..!

ยิ่งสกปรก...

ยิ่งเอาเปรียบ...

กระแสยิ่งตีกลับ ติดลบ ดิ่งเหว...

ภาพคลิปพ่อหม้าย-แม่หม้าย ชาย-หญิง ที่มีบทบาททางการเมืองมีความสัมพันธ์ทางเพศกันนั้นสะท้อนให้เห็นความจริงที่ไม่ควรมองข้าม คือ

(1)เป็นภาพจากการสะกดรอย ติดตาม สอดแนม

(2)ความสัมพันธ์ทางเพศของคนทั้งสองไม่ใช่อาชญากรรม

(3)ความสัมพันธ์ทางเพศของคนทั้งสองไม่กระทบต่อความมั่นคงของชาติ

(4)ความสัมพันธ์ของคนทั้งสองไม่ผิดศีลธรรมเพราะมีสถานะโสดทั้งคู่ ตามที่ทั้งคู่ชี้แจงต่อสาธารณะว่า โสด ไม่ได้กระทำผิดผัวผิดเมียใคร

(5)ผู้ประกอบอาชญากรรมคือผู้ติดตาม สอดแนม บันทึกภาพ แล้วนำมาเผยแพร่ต่อสาธารณะ ซึ่งพฤติกรรมเข้าข่ายอาชญากรโรคจิตไม่ต่างจากพวกแอบถ่ายภาพใต้กระโปรงดาราสาวที่เป็นข่าว

หากสังคมมองข้ามความสะใจและอคติต่อความชอบไม่ชอบทั้งเรื่องส่วนตัวและแนวทางทางการเมืองของคนทั้งสอง ก็จะพบกับการประกอบอาชญากรรมที่เป็นอันตรายต่อสังคม การล่วงละเมิดสิทธิส่วนบุคคล ซึ่งเป็นอันตรายต่อความมั่นคงของชาติและประชาชนที่กำลังมุ่งมั่นนำประเทศไปสู่ประชาธิปไตย
คนในสังคมต้องหยุดเรื่องความสะใจและพิจารณาเรื่องนี้อย่างจริงจัง

คนในสังคมต้องอย่าลืมว่าวันนี้ผู้ถืออำนาจรัฐกำลังทำผิดกฎหมายและรัฐธรรมนูญ ในการใช้อำนาจบีบบังคับ อำพราง แอบอ้าง ให้หน่วยราขการ รัฐวิสาหกิจ เอาเงินไปบริจาคให้พรรคการเมืองที่กำลังพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้พรรคพวกตนเองได้อยู่ในอำนาจรัฐต่อไป ซึ่งเป็นการทำผิดกฎหมายอย่างร้ายแรง

ประชาชนในสังคมอย่าให้คลิปโป๊คลิปหนึ่งมาปิดบังอาชญากรรมที่ผู้มีอำนาจกำลังร่วมกันปล้นอำนาจไปจากประชาชน"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"