เพื่อไทยเดือด!จวก'ธนกร'ไม่มีสัมมาคารวะต่อ'ร.ต.อ.ดร.เฉลิม'


เพิ่มเพื่อน    

20 ธ.ค.61 - นายโกศล ปัทมะ อดีตส.ส.นครราชสีมา พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีนายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ออกมาโจมตี ร.ต.อ.ดร.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานคณะกรรมคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย หลังเปิดเผยข้อมูลการแบ่งเก้าอี้รัฐมนตรีของกลุ่มสามิตร ว่าวัฒนธรรมการเมืองต้องรู้จักเด็กรู้จักผู้ใหญ่ นายธนกร เป็นแค่นักการเมืองหน้าใหม่ที่ไม่เคยทำงานในสภาผู้แทนราษฎร ถือเป็นมวยไม่มีราคา เป็นม้าไม่มีชั้น แต่ออกมาวิจารณ์ ร.ต.อ.เฉลิม ที่เป็นนักการเมืองรุ่นใหญ่ เหมือนต้องการใช้ ร.ต.อ.ดร.เฉลิม เป็นทางลัดในการสร้างชื่อเสียงทางการเมือง 

"นักการเมืองที่ดีต้องสร้างราคาให้ตัวเองโดยการทำงานรับใช้ประชาชน ไม่ใช่ใช้ทางลัดแบบนี้ เพราะคนที่ใช้ทางลัดโตเร็วจะยืนระยะทางการเมืองได้ไม่นาน ทางที่ดีเมื่อคิดจะเล่นการเมืองแล้วควรทำงานการเมืองลงพื้นที่หาประชาชนเพื่อสร้างชื่อเสียงด้วยตัวเอง ดีกว่ามาหาเรื่องและมาก้าวก่ายกับพรรคการเมืองอื่นแบบนี้"  นายโกศล   กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"