ชันสูตรน้องแนน ยันแขวนคอตาย แฟนหนุ่มก็เชื่อ


เพิ่มเพื่อน    

    ผลชันสูตรศพน้องแนนแชมป์มวยไทยหญิง ระบุสมองขาดอากาศจากการแขวนคอ แต่พ่อแม่ยังคาใจประเด็นฆาตกรรม ร้องท้องที่สอบสวนใหม่ ด้านซุปเปอร์แบงค์แฟนหนุ่ม เผยก่อนตายทะเลาะกับตนเรื่องหึงแฟนเก่า และขู่จะฆ่าตัว แต่ไม่ได้สนใจเพราะเคยขู่ทำนองนี้หลายครั้ง คิดว่าครั้งนี้ทำจริง
    วันที่ 19 ธันวาคมนี้ ที่สถาบันนิติเวชฯ โรงพยาบาลตำรวจ นายสุริยันต์ ศรีไสล นางกิ่งแก้ว ศรีไสล พ่อแม่ของ น.ส.นิติยาภรณ์ ศรีไสล หรือน้องแนน นักมวยหญิง ฉายา "หงส์ขาว ม.ราชภัฏจอมบึง" เดินทางไปรับศพลูกสาวที่ผูกคอเสียชีวิตอยู่กับประตูห้องพักภายในห้องเช่า ที่ อ.เมือง จ.ราชบุรี เมื่อกลางดึกวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังครอบครัวติดใจว่าน่าจะเป็นการถูกฆาตกรรม
    นายสุริยันต์กล่าวว่า ตนเองเห็นรูปถ่ายสภาพศพของลูกสาว และเห็นบาดแผลที่คอลูกสาวคล้ายถูกลวดรัดคอในจุดที่อยู่ต่ำกว่าปกติ คล้ายกับคนนอนหลับแล้วเอาเชือกมาดึงรัดคอด้านหลังให้ขาดใจตาย ไม่เหมือนคนผูกคอเสียชีวิต ที่รอยเชือกจะรัดบริเวณใต้คางและรั้งขึ้นไป อีกทั้งเชือกที่ตำรวจเก็บไว้ก็เป็นเชือกร่ม ไม่ตรงกับรอยแผล ส่วนเก้าอี้ที่ยังตั้งเป็นปกติ ตามธรรมชาติถ้าคนผูกคอจะต้องดิ้นทุรนทุราย เก้าอี้ล้ม จึงคิดว่าลูกถูกจัดฉากฆาตกรรม
    สำหรับผลชันสูตรจากสถาบันนิติเวชวิทยา ระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่าเกิดจากสมองขาดอากาศจากการแขวนคอ แต่ทางครอบครัวก็ยังคงติดใจสาเหตุการเสียชีวิตอยู่ ซึ่งหลังจากรับศพของน้องแนนไปบำเพ็ญกุศลที่วัดป่าอัมพวันบ้านแมด ต.สะอาดสมบูรณ์ อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด เป็นเวลา 3 วัน จากนั้นจะเดินทางไปยัง สภ.เมืองราชบุรี เพื่อขอให้ช่วยตามหาภาพจากกล้องวงจรปิด และเบาะแสอื่นๆ เพื่อดำเนินการสอบสวนใหม่
    ขณะที่นางกิ่งแก้วเปิดเผยว่า ก่อนลูกสาวเสียชีวิต ลูกได้โทรศัพท์มาเล่าให้ฟังว่า มีชายสูงอายุ ตัวใหญ่ มีหนวดเครา ทำทีเป็นหมอดูหรือร่างทรง มาทักว่าลูดวงไม่ดีมีเคราะห์ จะพาไปหาพระ แต่ต้องไปกันสองต่อสอง ขณะการพูดคุยพยายามจะสัมผัสร่างกายลูกสาวตลอด อีกทั้งผู้ชายคนนี้ยังรู้จักเพื่อนลูกสาวหลายคน และทราบที่อยู่ของลูกสาวด้วย หลังจากพูดคุยลูกสาวไม่ได้เอะใจอะไรจึงให้เบอร์โทร. ซึ่งชายคนดังกล่าวก็โทร.มาหาตลอดจนผิดสังเกตต้องบล็อกเบอร์ ภายหลังทราบว่าชายคนดังกล่าวมาซุ่มๆ มองๆ อยู่ที่หอพัก ทำให้ลูกสาวกลัวมากและโทร.มาปรึกษา ซึ่งก็ไม่ทราบว่าชายคนดังกล่าวจะเกี่ยวข้องกับคดีนี้หรือไม่
    ด้านพี่สาวของน้องแนนเล่าว่า คืนก่อนที่น้องสาวจะเสียชีวิต น้องได้ไลน์คุยกันปรึกษาปัญหาหัวใจ ว่าทะเลาะกับแฟน เพราะไปเจอรูปผู้หญิงในไลน์ของแฟนหนุ่ม มีการแคปภาพหน้าจอไอแพดที่มีบทสนทนาทะเลาะกันมาให้ดู ก่อนจะขาดการติดต่อไป อีกทั้งหลังเกิดเหตุครอบครัวไม่พบไอแพดเครื่องดังกล่าวอยู่ในห้องที่เกิดเหตุ จึงอยากตามหา เพราะเชื่อว่าไอแพดเครื่องนี้น่าจะมีเบาะแสสำคัญ
    ส่วนนายปชัญญะ หลงชิน หรือซุปเปอร์แบงค์ ม.รัตนบัณฑิต นักมวยดาวรุ่งแฟนหนุ่มผู้ตายที่เดินทางมารับศพด้วย เผยว่า ในคืนก่อนหน้าที่น้องแนนจะเสียชีวิต ตนเองอยู่ที่ค่ายมวยย่านพระราม 9 และได้คุยไลน์วิดีโอคอลกับน้องแนนที่จังหวัดราชบุรี แต่ทะเลาะกันเพราะหึงหวงรูปของแฟนเก่า และน้องแนนขู่จะฆ่าตัวตาย แต่ตนเองไม่ได้สนใจ เพราะทุกครั้งที่ทะเลาะกัน น้องแนนขู่ที่จะทำร้ายตัวเองบ่อยครั้ง รวมทั้งเคยกินยาฆ่าตัวตายมาแล้ว แต่ญาติช่วยเหลือได้ทัน ส่วนตัวเชื่อว่าสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากน้อยใจตนเอง แต่ก็ไม่ได้ตัดประเด็นฆาตกรรมทิ้ง ต้องรอตำรวจสืบสวนสาเหตุการตายที่แท้จริง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"