พ่อ-แม่รับศพ 'หงษ์ขาว' เชื่อลูกถูกจัดฉากฆาตกรรม


เพิ่มเพื่อน    

19 ธ.ค.61 ที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ  นายสุริยันต์ ศรีไสล นางกิ่งแก้ว ศรีไสล พ่อแม่ของ น.ส.นิติยาภรณ์ ศรีไสล หรือน้องแนนนักมวยหญิง ฉายา "หงส์ขาว ม.ราชภัฎจอมบึง" เดินทางมารับศพลูกสาวที่ผูกคอเสียชีวิตอยู่กับประตูห้องพักภายในห้องเช่า ที่อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังครอบครัวติดใจว่าน่าจะเป็นการถูกฆาตกรรม

นายสุริยันต์ บิดาของ “น้องแนน” เปิดเผยว่า หลังจากที่ตนเองเห็นรูปถ่ายสภาพศพของลูกสาว และเห็นบาดแผลที่คอลูกสาวคล้ายถูกลวดรัดคอในจุดที่อยู่ต่ำกว่ากว่าปกติ คล้ายกับคนนอนหลับแล้วเอาเชือกมาดึงรัดคอด้านหลังให้ขาดใจตาย ไม่เหมือนคนผูกคอเสียชีวิต ที่รอยเชือกจะรัดบริเวณใต้คางและรั้งขึ้นไป อีกทั้งเชือกที่ตำรวจเก็บไว้ก็เป็นเชือกร่ม ไม่ตรงกับรอยแผล ส่วนเก้าอี้ถ้าตามธรรมชาติถ้าคนผูกคอจนต้องดิ้นทุรนทุรายเก้าอี้ล้ม จึงคิดว่าลูกถูกจัดฉากฆาตกรรม

สำหรับผลชันสูตรจากสถาบันนิติเวชวิทยา ระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่าเกิดจากสมองขาดอากาศจากการแขวนคอ แต่ทางครอบครัวก็ยังคงติดใจสาเหตุการเสียชีวิตอยู่ ซึ่งหลังจากการรับศพของน้องแนน ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดป่าอัมพวันบ้านแมด ต.สะอาดสมบูรณ์ อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ดเป็นเวลา 3 วัน จากนั้นจะเดินทางไปยัง สภ.เมืองราชบุรี เพื่อขอให้ช่วยตามหาภาพจากกล้องวงจรปิด และเบาะแสอื่นๆ เพื่อดำเนินการสอบสวนใหม่

ขณะที่นางกิ่งแก้ว มารดา เปิดเผยว่า ก่อนลูกสาวเสียชีวิต ลูกสาวได้โทรศัพท์มาเล่าให้ฟัง มีชายสูงอายุตัวใหญ่มีนวดเครา ทำทีเป็นหมอดูหรือร่างทรงมาทักว่าลูกสาวดวงไม่ดีมีเคราะห์ จะพาไปหาพระแต่ต้องไปกันสองต่อสอง  ขณะการพูดคุยพยายามจะสัมผัสร่างกายลูกสาวตลอด  อีกทั้งผู้ชายคนนี้ยังรู้จักเพื่อนลูกสาวหลายคน และทราบที่อยู่ของลูกสาวด้วย หลังจากพูดคุยลูกสาวไม่ได้เอะใจอะไรจึงให้เบอร์โทรไปชายคนดังกล่าวก็โทรมาหาตลอดจนผิดสังเกตุจนต้องบล็อคเบอร์ ภายหลังทราบว่าชายคนดังกล่าวมาซุ่มๆมองๆอยู่ที่หอพัก ทำให้ลูกสาวกลัวมากและโทรมาปรึกษา ซึ่งก็ไม่ทราบว่าชายคนดังกล่าวจะเกี่ยวข้องกับคดีนี้หรือไม่

ด้านพี่สาวของน้องแนนเล่าว่า คืนก่อนที่น้องสาวจะเสียชีวิต น้องได้ไลน์คุยกันปรึกษาปัญหาหัวใจ ว่าทะเลาะกับแฟน เพราะไปเจอรูปผู้หญิงในไลน์ของแฟนหนุ่ม มีการแคปภาพหน้าจอไอแพดที่มีบทสนทนาทะเลาะกันมาให้ดู ก่อนจะขาดการติดต่อไป อีกทั้งหลังเกิดเหตุครอบครัวไม่พบไอแพดเครื่องดังกล่าวอยู่ในห้องที่เกิดเหตุ จึงอยากตามหา เพราพเชื่อว่าไอแพดเครื่องนี้น่าจะมีเบาะแสสำคัญ

ส่วนนายปชัญญะ หลงชิน หรือ ซุปเปอร์แบงค์ ม.รัตนบัณฑิต แฟนหนุ่มผู้ตายเดินทางมารับศพด้วย เผยว่า ในคืนก่อนหน้าที่น้องแนนจะเสียชีวิต ตนเองอยู่ที่ค่ายมวยย่านพระราม 9 และได้คุยไลน์วิดีโอคอลกับน้องแนนที่จังหวัดราชบุรี แต่ทะเลาะกันเพราะหึงหวงรูปของแฟนเก่า และน้องแนนขู่จะฆ่าตัวตาย แต่ตนเองไม่ได้สนใจ เพราะทุกครั้งที่ทะเลาะกัน น้องแนนขู่ที่จะทำร้ายตัวเองบ่อยครั้ง รวมทั้งเคยกินยาฆ่าตัวตายมาแล้ว แต่ญาติช่วยเหลือได้ทัน ส่วนตัวเชื่อว่าสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากน้อยใจตนเอง แต่ก็ไม่ได้ตัดประเด็นฆาตกรรมทิ้ง ต้องรอตำรวจสืบสวนสาเหตุการตายที่แท้จริง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"