ขุนค้อนเล็งยืมกลางแซมบ้าจากรังผี


เพิ่มเพื่อน    

ทีม"ขุนค้อน"เวสต์แฮม มีแผนที่จะยืม อันเดรียส เปเรย์ร่า มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงเปิดตลาดเดือน มกราคม นี้ โดย เปเรย์ร่า แทบไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามกับทีมปีศาจแดงและเมื่อไม่นานนี้ก็เพิ่งปฏิเสธการต่อสัญญาใหม่ 3 ปีกับสโมสร

ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สัญญาปัจจุบันของ เปเรย์ร่า จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ ยูไนเต็ด ก็ไม่ได้มีอ็อปชั่นบังคับในการต่อสัญญาเพิ่มอีกปี ซึ่งทางทีมปีศาจแดงคงต้องทำใจหากจะนักเตะฝีเท้าดีอายุเพียง 22 ปีรายนี้จะหลุดมือจากทีมไปอีกคน อาร์เซนอล กับ เชลซี มีข่าวว่ากำลังจับตาดูสถานการณ์ของ เปเรย์ร่า อยู่ แต่การย้ายไป เวสต์แฮม อาจเป็นที่น่าสนใจสำหรับ เปเรย์ร่า ที่ต้องการโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอก่อนเป็นอันดับแรก เปเรย์ร่า เคยลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ ยูไนเต็ด ไปเพียง 19 นัดเท่านั้น นับตั้งแต่ย้ายมา และฤดูกาลนี้ ได้มีส่วนร่วมไปเพียง 6 นัด แบ่งเป็น พรีเมียร์ลีก 4 นัด แชมเปี้ยนส์ลีก 2 นัด เปเรย์ร่า ถูกเรียกตัวติดทีมชาติและประเดิมเกมแรกกับบราซิลไปแล้วในปีนี้ เปเรย์ร่า เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ได้ทั้งพื้นที่ตรงกลางและริมเส้น ได้ลงเคาะสนิมในนัดที่เจอ บาเลนเซีย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ แต่ในพรีเมียร์ลีกยังไม่ได้โชว์ฝีเท้าเลยนับตั้งแต่ 20 ตุลาคม วันนั้นได้ลงเป็นตัวสำรองในเกมกับ เชลซี


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"