เซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี‘วุฒิ’พาผู้ใหญ่สู่ขอ’สายป่าน’


เพิ่มเพื่อน    

 

            ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ส่งท้ายปี 2561 กันเลยทีเดียว เมื่อนางเอกสาว สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข  ได้ฤกษ์ควงแฟนหนุ่ม วุฒิ-นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์  เข้าพิธีหมั้นแบบเรียบง่ายตามประเพณีไทย เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยพิธีการต่างๆ เป็นไปอย่างเรียบง่าย มีเพียงครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่าย ผู้ใหญ่ที่นับถือในวงการบันเทิง และเพื่อนสนิทเท่านั้นที่มาร่วมแสดงความยินดี

          ส่วนที่หลายคนตั้งข้อสงสัยว่างานนี้มีแต่งฟ้าแล่บหรือไม่ สายป่านก็ได้ออกมาชี้แจงว่างานนี้แค่พิธีสู่ขอ ยังไม่ใช่งานแต่ง “ขอบพระคุณทุกคนที่ทำให้วันนี้เป็นวันที่ดีและน่าจดจำไปตลอดชีวิต เป็นวันที่มีความหมายกับชีวิตมากอีกหนึ่งวัน ขอบคุณผู้ใหญ่ของเราทั้งคู่ ขอบคุณป๋าแม่ อาม่า แม่ตุ๊ก พ่อรอง ป๊าวิทย์ และโกวๆ เจ้ๆ รวมทั้งเพื่อนๆ น้องๆ และทีมพี่อิ๋น พี่รุ่ง พี่อาร์ท ขอบคุณทุกคนมากๆ นะคะ ที่สำคัญ ขอบคุณวุฒิที่ให้ความหมายและความสำคัญกับป่านเสมอนะ รักทุกคนมากๆ #ไม่แล่บ #ไม่ผ่า #ไม่ต้องเดานะจ๊ะ #ยังไม่มีข่าวดี #พิธีสู่ขอ

            ส่วนว่าที่เจ้าบ่าวได้โพสต์ข้อความว่า“ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่เมตตาและทำให้วันที่สำคัญที่สุขในชีวิตของเราสองคนเกิดขึ้นอีกหนึ่งวัน ขอบคุณมากครับ”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพอินสตาแกรมจาก @apinnya @nantawut_bs


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"