อียิปต์เต้นสอบ ต่างชาติถ่ายคลิปโป๊คล้ายมีเซ็กซ์ที่มหาพีระมิดกีซา


เพิ่มเพื่อน    

เจ้าหน้าที่อียิปต์กำลังเร่งสอบสวนภาพนู้ดและคลิปวิดีโอของชายหญิงต่างชาติคู่หนึ่ง ที่อ้างว่าแอบปีนขึ้นไปถ่ายบนมหาพีระมิดแห่งกีซา ซึ่งเผยแพร่ทางยูทูบเมื่อสุดสัปดาห์

แฟ้มภาพ มหาพีระมิดกีซาอันยิ่งใหญ่ของอียิปต์ซึ่งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของกรุงไคโร / AFP

    อันเดรแอส ฮวิด ช่างภาพวัย 23 ปีชาวเดนมาร์ก โพสต์คลิปวิดีโอชื่อ "Climbing the Great Pyramid of Giza" ทางยูทูบ ระบุเป็นวิดีโอความยาวเกือบ 3 นาทีที่เขาแอบปีนมหาพีระมิดแห่งกีซา หรือพีระมิดคูฟู อันเก่าแก่อายุ 4,500 ปี ที่ตั้งอยู่ชานกรุงไคโร ขึ้นไปกับหญิงสาวคนหนึ่งในตอนกลางคืน ช่วงท้ายวิดีโอเป็นภาพของหญิงผู้นี้ยืนหันหลังและถอดเสื้อออก นอกจากนี้ยังมีภาพนิ่งของทั้งคู่ที่เปลือยกายนอนทำท่าเหมือนมีเซ็กซ์กันอยู่บนพีระมิด โดยทั้งคู่มองไปที่พีระมิดที่อยู่ติดกันและแสงสีของกรุงไคโร

    ฮวิดเผยว่า เขาถ่ายวิดีโอนี้ตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายน แต่เพิ่งมาเผยแพร่ทางยูทูบเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม

    มุสตาฟา วาซีรี เลขาธิการสภาโบราณสถานสูงสุดของอียิปต์เผยกับเอเอฟพีเมื่อวันอังคารว่า สำนักงานอัยการกำลังสอบสวนกรณีช่างภาพชาวเดนมาร์กถ่ายคลิปขณะแอบปีนขึ้นมหาพีระมิดแห่งกีซา เพื่อพิสูจน์ว่าวิดีโอและภาพถ่ายเป็นของจริงหรือไม่ และถ้าเป็นเรื่องจริงก็ถือว่าเป็นการก่ออาชญากรรมร้ายแรง

ภาพจากคลิปวิดีโอ Climbing the Great Pyramid of Giza ที่เผยแพร่ทางยูทูบ / Youtube

    รัฐมนตรีกระทรวงโบราณสถานของอียิปต์ คลาเลด เอล อีนานี ให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์อัลอาห์รามว่า วิดีโอดังกล่าวสร้างความโกรธแค้นให้ชาวอียิปต์มาก และถ้าพบว่าเจ้าหน้าที่ที่ดูแลหมู่พีระมิดเหล่านี้ละเลยต่อหน้าที่ ถึงขนาดปล่อยให้นักท่องเที่ยวทั้งสองคนปีนขึ้นพีระมิด เจ้าหน้าที่จะต้องโดนลงโทษด้วย

    ฮวิดเผยกับหนังสือพิมพ์เอ็กซ์ตราบลาด์เอของเดนมาร์กว่า เขามีความฝันมานานแล้วที่จะได้ปีนมหาพีระมิดนี้ รวมถึงถ่ายรูปเปลือยบนพีระมิด แต่ก็เสียใจที่ผู้คนจำนวนมากโกรธแค้นในเรื่องนี้ เขาไม่ต้องการให้เกิดวิกฤติเหมือนที่หนังสือพิมพ์ตะวันตกวาดภาพศาสดามุฮัมมัด ส่วนผู้หญิงที่ปรากฏในคลิปไม่ได้เป็นแฟนเขา ทั้งคู่เพียงแค่โพสท่าถ่ายรูปนู้ด ไม่ได้มีเซ็กซ์กันจริงๆ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"