เปิดคลิปคร่า2ศพ เบนซ์เซซ้ายพุ่งชน


เพิ่มเพื่อน    

    2 ครอบครัวสุดโศก รับศพเหยื่อรถเบนซ์ชนตกทางด่วน ด้านหญิงวัย 70 คนขับให้การขึ้นทางด่วนศรีรัชจากเมืองทองธานี ช่วงเกิดเหตุจำอะไรไม่ได้ ตำรวจดูภาพกล้องวงจรปิดพบวิ่งเลนซ้าย แล้วจู่ๆ แถเข้าไหล่ทางชนโครม ยันให้ความเป็นธรรม 2 ฝ่ายแม้ผู้ก่อเหตุจะมีญาติเป็นนายตำรวจ 
    เมื่อวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ครอบครัวของนายคริษฐ์ วรากลาง และนายวุฒิชัย สุราชา พนักงานบริษัท เอสบีเฟอร์นิเจอร์ ที่เสียชีวิตตกจากทางด่วนศรีรัชบริเวณหน้าวัดบัวขวัญ จ.นนทบุรี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังช่วยกันซ่อมรถที่จอดเสียขอบทางด้านซ้าย แล้วถูกนางสุรางค์ สุภรสุข อายุ 70 ปี ขับรถเบนซ์พุ่งชนท้ายรถตู้ที่จอดเสีย ทำให้รถกระแทกชายทั้งสองตกทางด่วน
    สำหรับศพนายคริษฐ์ ญาติจะนำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่วัดเมืองนาท จ.นครศรีธรรมราช ส่วนศพนายวุฒิชัย นำกลับไปที่วัดบ่อ จ.นนทบุรี 
    นางวนาพร ศักดิ์วิริยา แม่ของนายคริษฐ์ เดินทางมาจากจังหวัดนครศรีธรรมราช เล่าว่า ปกติแล้วลูกชายเป็นคนร่าเริง นิสัยดี ชอบพูดคุยหยอกล้อแม่ และทำให้คนรอบข้างหัวเราะอยู่ตลอด ซึ่งเพิ่งจะมาทำงานที่นี่ได้ไม่กี่วัน และวันที่ 27 ธันวาคมก็มีกำหนดจะไปสู่ขอแฟนสาว ก่อนเกิดเหตุไม่มีลางสังหรณ์ ลูกชายโทร.มาคุยด้วยเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม แต่กลางคืนในวันนั้น ตนเองนอนไม่หลับ ปกติจะเป็นคนหลับง่ายมาก จนวันที่ 11 ธันวาคมมาทราบข่าวก็รู้สึกตกใจมาก ส่วนเรื่องคดีขอจัดการเรื่องงานศพให้เสร็จสิ้นก่อน แต่ขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากคู่กรณี จึงอยากฝากว่าขอให้ติดต่อมาพูดคุยกัน พร้อมฝากไปยังคนที่ใช้รถใช้ถนนขอให้ใช้ชีวิตอย่าประมาท ไม่มีใครอยากให้เกิดการสูญเสียขึ้น
    ด้านนางสาวธิดา สุราชา ภรรยาของนายวุฒิชัย กล่าวว่า สามีเป็นคนดี ใจดี เหล้าไม่ดื่ม บุหรี่ไม่สูบ เป็นที่รักของคนในบริษัท และเป็นเสาหลักของครอบครัว ยอมรับกังวลว่าหลังจากนี้จะต้องทำอย่างไร เพราะยังมีภาระอีกมากที่ต้องดูแล และยังต้องเลี้ยงลูกวัย 3 ขวบครึ่ง ที่ขณะนี้ถามหาพ่อตลอด ส่วนคู่กรณีก็ยังไม่มีการติดต่อมาเช่นกัน
    "ยังทำใจไม่ได้ทั้งๆ ที่ผ่านมาแล้ว 1 วัน มันช็อกเหลือเกิน ส่วนบริษัทของสามีดูแลเป็นอย่างดี เพราะตายในหน้าที่ คู่กรณีก็มาคุยบ้างแล้ว โดยส่งสามีมาคุยและจะรับผิดชอบทั้งหมด เขาก็ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ เขาก็ตกใจเหมือนกัน คงต้องทำงานเพื่อดูแลลูกต่อไป" น.ส.ธิดากล่าว 
    พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า ได้เก็บภาพจากกล้องหน้ารถเบนซ์ พบว่ารถเบี่ยงเส้นทางค่อยๆ ชิดซ้ายมาเรื่อยๆ จนมาถึงจุดเกิดเหตุพุ่งชนท้ายรถตู้ จะตรวจสอบว่าสาเหตุที่เบี่ยงซ้ายมาเรื่อยๆ เกิดจากสาเหตุอะไร เบื้องต้นคนขับรถเบนซ์ยังไม่ได้ให้การอะไรมาก เนื่องจากมีอาการมึนๆ จากแรงกระแทกของแอร์แบ็ก ต้องสอบถามอีกครั้ง อ้างว่าขับขึ้นทางด่วนตรงเมืองทองฯ มา ขับมาเรื่อยๆ โดยใช้เลนซ้าย จากนั้นก็จำอะไรไม่ได้อีกเลย
    พ.ต.อ.กิตติศักดิ์กล่าวว่า จากการตรวจสอบรถเบนซ์เบื้องต้น พบหน้าไมค์คาอยู่ที่ความเร็ว 70-80 กิโลเมตร/ชั่วโมง และยังไม่พบความผิดปกติทางเทคนิค หลังจากนี้จะส่งตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง ทั้งนี้ยังได้มอบหมายให้ร้อยเวรทำการจำลองเหตุการณ์ว่าช่วงเวลาที่เกิดเหตุและมีแดดออก จะสามารถเห็นไฟฉุกเฉินได้ในระยะไกลแค่ไหน เพราะจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่ารถเบนซ์เบี่ยงเข้าเลนซ้ายห่างจากจุดที่รถปิกอัพจอด ประมาณ 20 ช่องเสาไฟฟ้า จะสามารถเห็นไฟฉุกเฉินหรือไม่
    ส่วนกรณีที่นางสุรางค์มีญาติเป็นข้าราชการตำรวจ และทั้ง 2 ครอบครัวผู้เสียชีวิตกังวลเรื่องของคดีนั้น ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ทุกอย่างทำตามขั้นตอนกฎหมาย ซึ่งกรณีนี้เชื่อว่าทุกอย่างจะจบลงด้วยดีไม่มีปัญหา เพราะการที่ผู้ทำผิดมีญาติเป็นข้าราชการตำรวจ น่าจะเข้าใจกระบวนการตามกฎหมายและต้องมีศีลธรรม.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"