'จตุพร'กลับบ้านเกิดสุราษฎร์ฯ เชียร์เลือกเพื่อชาติเปลี่ยนภาคใต้!


เพิ่มเพื่อน    

12 ธ.ค.61 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 11 ธ.ค. ที่ผ่านมา ในการลงพื้นที่พบปะประชาชนของพรรคเพื่อชาติ ที่ จ.สุราษฎร์ธานี นายจตุพร พรหมพันธุ์ กองเชียร์พรรคเพื่อชาติ ได้กล่าวกับสมาชิกพรรค และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จ.สุราษฎร์ธานี ที่ห้องประชุมทะเลใน โรงแรมร้อยเกาะ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ว่า พรรคเพื่อชาติเป็นพรรคการเมืองน้องใหม่ ที่มีนักการเมืองเลือดใหม่มากกว่าอดีตนักการเมือง เพราะต้องการสร้างนักการเมืองรุ่นใหม่ การจะได้รับการเลือกตั้งหรือไม่อยู่ที่ประชาชน แต่พรรคจะส่งผู้สมัครทั่วประเทศ 350 เขต รวมทั้งภาคใต้ที่พรรคประชาธิปัตย์ผูกขาดมานาน

สำหรับพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี นั้นเป็นบ้านเกิดของตนเอง คาดหวังว่าจะได้รับการเปลี่ยนแปลงบ้างแม้ว่าจะเป็นเรื่องยาก ถ้าคิดเรื่องคะแนนการต่อสู้ทางการเมืองก็เป็นเรื่องที่ลำบาก หากไม่คิดที่จะต่อสู้ แต่ถ้าคิดเรื่องการแก้ไขปัญหาพี่น้องประชาชนและปัญหาชาติ เรื่องผลลัพธ์การเลือกตั้งเป็นเรื่องรอง แต่เรื่องชาติบ้านเมืองเป็นเรื่องใหญ่ซึ่งพี่น้องประชาชนน่าจะเข้าใจดีว่าไม่มีใครแก้ไขปัญหาให้เขาได้ เขาต้องลุกขึ้นมาแก้ไขปัญหาร่วมกัน เปิดกว้างรับฟังกับแนวคิดการแก้ไขปัญหาต่างๆ ทั้งเรื่องยางพารา ปาล์มน้ำมัน ประมง ปัญหาท่องเที่ยวและปัญหาทุกๆ อย่างไม่มีใครทราบดีเท่ากับพี่น้องประชาชน จ.สุราษฎร์ธานี และพี่น้องชาวภาคใต้

นายจตุพร กล่าวอีกว่า แนวทางการเมืองปัจจุบันนี้ยอมรับว่ายากลำบากพอสมควร แต่เป็นเรื่องท้าทาย และเชื่อว่าคนไทยนั้นไม่ชอบการเอารัดเอาเปรียบ ยิ่งมีการเอารัดเอาเปรียบเท่าไหร่ผลลัพธ์จะออกตรงข้ามเสมอ ดังที่ตนเคยพูดเสมอว่ารัฐบาลใดที่ดูแลการเลือกตั้งใช้อำนาจรัฐเอาเปรียบแพ้ทุกราย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"