ผัวเมียขนยาบ้า อ้างหาค่าผ่าตัด


เพิ่มเพื่อน    

    หนุ่มชาวไร่รวมหัวกับเมียขายยาบ้า ถูกจับพร้อมของกลาง 1.4 แสนเม็ด อ้างหาเงินให้เมียผ่าตัดมะเร็งเต้านม อีกราย ด่านบ้านพละสกัดจับผัวเมียขายเครื่องเซรามิกบังหน้า ซุกยาบ้า 4.7 แสนเม็ดจะไปส่งให้ลูกค้า
    เมื่อวันที่ 11 ธันวาคมนี้ พล.ต.ต.กฤษณะ ทรัพย์เดช รอง ผบช.ภ.7 พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุวิทย์ ชาวศรีทอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี กับพวก แถลงข่าวจับกุมยาบ้า 148,000 เม็ด สืบเนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สืบทราบว่ากลุ่มผู้ค้ายาเสพติดนัดส่งมอบของกันที่บริเวณปากทางเข้าวัดคงคา หมู่ 2 บ้านห้วยสะพาน ต.หนองโรง อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี จึงนำกำลังไปดักซุ่ม กระทั่งมีรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีขาว หมายเลขทะเบียน บร 8952 กาญจนบุรี วิ่งออกมาจากวัด เจ้าหน้าที่จึงสกัดไว้และเข้าตรวจสอบ พบยาบ้าบรรจุหีบห่อเป็นมัด พันด้วยผ้าเทปกาวสีน้ำตาล จำนวน 55 มัด จึงควบคุมตัวนายนิพนธ์ หรือสอด มณฑาทัศ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 246 หมู่ 20 ต.รางหวาย อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี คนขับรถ พร้อมด้วยนางรำเพย ศรีโสภา อายุ 50 ปี ภรรยา
    จากการสอบสวน นายนิพนธ์และนางรำเพยรับสารภาพว่ายังมียาบ้าอีกจำนวนหนึ่งงฝังดินอยู่บริเวณหลังบ้าน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว 2 สามีภรรยาไปตรวจค้นบ้าน พบยาบ้ารวมจำนวนดังกล่าว โดยนายนิพนธ์ให้การว่า เมื่อช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา นางรำเพยไปหาหมอที่โรงพยาบาล หมอบอกว่าเป็นมะเร็งเต้านม ต้องผ่าตัด ใช้เงินจำนวนมาก ตนและภรรยามีอาชีพทำไร่ ทำสวน ฐานะยากจน แถมมีลูกๆ อีกหลายคนที่ต้องเลี้ยงดู จึงตัดสินใจรับจ้างขนยาบ้าจากนายเทรน ไม่ทราบชื่อจริงและที่อยู่ ทุกครั้งนายเทรนจะโทรศัพท์มาติดต่อให้ไปเอายาบ้าจากที่ไหน ไปส่งที่ไหน ทำมาแล้ว 3 ครั้ง ได้ค่าจ้างเที่ยวละ 1 หมื่นบาท
    อีกราย ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร พล.ต.ท.พงษ์วุฒิ พงษ์ศรี ผบช.ภ.8, นายสมพร ปัจฉิมเพ็ชร รอง ผวจ.ชุมพร, พล.ต.ต.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย ผบก.ภ.จ.ชุมพร, พ.อ.ปกรณ์ จันทรโชตะ รอง ผบ.มทบ.44 แถลงข่าวจับกุมนายพงษ์เดช ใจกาด อายุ 54 ปี และนางนิตยา ใจกาด อายุ 57 ปี ภรรยา พร้อมยาบ้าตรา 5 ดาว 9999 จำนวน 478,000 เม็ด 
    ทั้งนี้ เมื่อค่ำวันที่ 9 ธ.ค. พ.ต.อ.ฉลาด พลนาการ ผกก.สภ.มาบอำมฤต ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าด่านตรวจความมั่นคงประตูภาคใต้บ้านพละ ถนนเพชรเกษม หมู่ 3 ต.เขาไชยราช อ.ปะทิวจ.ชุมพร ได้บูรณาการร่วมกับตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง พบมีผู้ขับรถยนต์กระบะอีซูซุ สีเทา ตอนเดียว ทะเบียน บว 6405 ลำปาง กระบะหลังติดหลังคาโครงเหล็กสูงหุ้มผ้าใบสีดำมิดชิด ขับมาก่อนถึงด่านตรวจประมาณ 100 เมตร ได้เลี้ยวซ้ายเข้าไปทางถนนสายรองเลียบชายทะเลบ้านมาบอำมฤต มีพิรุธ จึงส่งเจ้าหน้าที่ไล่สกัด พบว่านายพงษ์เดชเป็นคนขับ มีนางนิตยานั่งมาด้วย ตรวจสอบที่กระบะหลังบรรทุกสินค้าเซรามิกจำพวกดอกไม้ประดิษฐ์และแจกัน โดยมียาบ้าซุกซ่อน สอบสวนทราบว่าทั้งคู่เป็นชาวลำปาง ค้าขายเครื่องเซรามิกบังหน้า แต่เบื้องหลังรับจ้างขนยาบ้าส่งภาคใต้ ทำมาแล้วหลายครั้ง. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"