หนุ่มวัย44ขี่จยย.ชนท้ายกระบะจอดข้างทางเสียชีวิต


เพิ่มเพื่อน    

10 ธ.ค.61-เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.อ.จักรี  พันเอ็ด  รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง  รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ข้างทาง  ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย  เหตุเกิดบริเวณถนนสายเอเชียขาเข้ากรุงเทพฯ  หลักกิโลเมตรที่ 52 + 600  หมู่ที่ 2  ตำบลตลาดกรวด  อำเภอเมือง  จังหวัดอ่างทอง  

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์  ยี่ห้อฮอนด้า  รุ่นเวฟ ไอ  สีขาว ดำ  หมายเลขทะเบียน  1 กณ 6699 ลพบุรี  สภาพรถจักยานยนต์ด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน  ชนอัดก๊อปปี้ติดอยู่กับโครงเหล็กท้ายรถยนต์กระบะ  ยี่ห้อมิตซูบิชิ  รุ่นไซโคลน  แบบแคป  สีขาว  หมายเลขทะเบียน  กค  9913 อ่างทอง  ที่บรรทุกโครงเหล็กร้านปืนอัดลมเก็บแต้มชิงรางวัลตุ๊กตา  อุปกรณ์นั่งร้านและเครื่องมือในการตั้งเต็นท์มาอยู่ภายในรถยนต์ ห่างกันประมาณ 1 เมตร  พบผู้เสียชีวิตสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา  ใส่กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล  นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนน  สภาพศพไม่มีบาดแผลมีรอยช้ำบริเวณหน้าอกเสื้อฉีกขาด  ทราบชื่อต่อมาคือนายพิเชษฐ  ใจเที่ยง  อายุ 44 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 1  หมู่ที่ 3  ตำบลโพตลาดแก้ว  อำเภอท่าวุ้ง  จังหวัดลพบุรี  จากการตรวจสอบคาดว่าบริเวณหน้าอกน่าจะอัดกระแทกที่บริเวณท้ายรถยนต์กระบะอย่างแรงทำให้เสียชีวิต

 จากการสอบสวน นายสายยัน  อินทสอน  อายุ 36 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 11  หมู่ที่ 10  ตำบลไผ่ล้อม  อำเภอภาชี  จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  เจ้าของรถกระบะ  ให้การว่า  ตนเองและภรรยากำลังเดินทางกลับบ้านที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  หลังจากไปเปิดร้านยิงปืนอัดลมเก็บแต้มชิงรางวัลตุ๊กตา  ในงานที่กองบิน 4  อำเภอตาคลี  จังหวัดนครสวรรค์  พร้อมบรรทุกอุปกรณ์โครงเหล็กของร้าน  และเครื่องมือในการตั้งเต้นมาอยู่ภายในกระบะรถยนต์  ก่อนจะมาจอดแวะพักจอดปัสสาวะที่บริเวณศาลาริมทางตรงจุดเกิดเหตุ โดยมีภรรยานั่งหลับอยู่ภายในรถยนต์กระบะ  แล้วจู่ ๆ  ได้มีจักรยานยนต์วิ่งเข้ามาชนท้ายอย่างแรงจนเสียงดังสนั่น  ตนเองจึงได้ทำการช่วยเหลือ  พร้อมโทรศัพท์ไปแจ้งเหตุทางสายด่วน 1669  ให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพเข้ามาช่วยเหลือ  แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตก่อนที่หน่วยกู้ชีพ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะมาถึง 

ร.ต.อ.จักรี  กล่าวว่า  เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการตรวจที่เกิดเหตุพร้อมทำการสอบสวน นายสายยัน  คนขับรถยนต์กระบะในเบื้องต้น  พร้อมทำการทึกภาพในที่เกิดเหตุ  และตรวจหาพยานหลักฐาน  เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"