ลืมหมดแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

       สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้ฤกษ์ "ลุงตู่" พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เปิดเวทีนัดถกพรรคการเมือง เพื่อชี้แจงแผนและขั้นตอนการดำเนินการทางการเมือง เพื่อนำไปสู่การเลือกตั้งทั่วไป ที่สโมสรทหารบก วิภาวดีรังสิต

       ซึ่งเวทีนี้ทุกฝ่ายตบเท้าเข้าร่วมกันอย่างคึกคัก และคนสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับงานนี้ ก็เห็นจะเป็นมือกฎหมายอันดับหนึ่งของรัฐบาล อย่าง "อาจารย์วิษณุ" วิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ที่ลุงตู่วางตัวให้เป็นผู้ชี้แจงโรดแมปของรัฐบาล และเป็นผู้ตอบข้อซักถามและไขข้อข้องใจเกี่ยวกับกฎหมายต่างๆ ให้กับบรรดาพรรคการเมือง

       และก่อนจะถึงเวลาเปิดเวทีหารือในช่วงบ่าย อาจารย์วิษณุ ก็เข้าทำเนียบรัฐบาลทำงานตามปกติในช่วงเช้า พร้อมกับให้สัมภาษณ์นักข่าวในหลากหลายประเด็น รวมถึงประเด็นที่จะมีการหารือกับบรรดาพรรคการเมืองด้วย

       โดยอาจารย์เผยว่า วันนี้เตรียมจะปล่อยของในเวทีชี้แจงพรรคการเมืองเพียบ! ทำเอานักข่าวถึงกับต้องกระเซ้าถามกันเลยว่า ที่บอกจะปล่อยของนั้น มีของอะไรบ้าง? ด้านอาจารย์ไม่ยอมบอก ก่อนอารมณ์ดีหยอกกลับนักข่าว ด้วยคำตอบที่ว่า

     "จะปล่อยอะไรก็ไม่รู้ ลืมไปหมดแล้ว ทิ้งไว้ที่บ้านหมด ไม่มีของ ของมันเสียหมดแล้ว เน่าไปแล้วด้วย” ฮ่าๆๆ

       อยู่ๆ ก็เกิดอาการลืม ทิ้งไว้ที่บ้านเสียอย่างนั้น แถมของยังเน่าเสียไปหมดแล้วเสียด้วย เจอมุกนี้เข้าไป ก็ฮากันกระจายไปตามระเบียบ อิอิ

       แสงทราย

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"