“ปชป.” นัดรวมพลอดีตส.ส. ถกนโยบายหาเสียง


เพิ่มเพื่อน    

 


9 ธ.ค. 2561 - ที่พรรคประชาธิปัตย์  นายธนา ชีรวินิจ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงว่า ในการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อวันที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่ประชุมรับทราบการจัดตั้งตัวแทนประจำจังหวัดและสาขาพรรคทั่วทุกภูมิภาคครบตามกฎหมายแล้ว นอกจากนี้ ในวันที่ 10 ธ.ค.นี้ เวลา 13.00 น. พรรคจะเชิญอดีตส.ส.ของพรรคและผู้สมัครส.ส.ของพรรคเข้าร่วมประชุมกันที่พรรคประชาธิปัตย์ เพื่อกำหนดแนวทางในการเลือกตั้งที่จะมาถึง และร่วมกันรับฟังนโยบายของพรรคที่จัดทำเสร็จแล้ว ซึ่งในการเลือกตั้งรอบนี้พรรคได้จัดทำทั้งนโยบายใหญ่ระดับประเทศและนโยบายของแต่ละภาค

นายธนา กล่าวด้วยว่า ที่ประชุมดังกล่าวมีมติแต่งตั้งที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค จำนวน 6 คน ได้แก่  1.นายชำนิ ศักดิเศรษฐ์ ปรึกษาหัวหน้าพรรค ด้านการเมืองและบริหาร  2.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช ด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อม  3.นายเกียรติ สิทธีอมร ด้านเศรษฐกิจและการต่างประเทศ  4.นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ด้านสื่อสารและสาธารณะมวลชนสัมพันธ์  5.นายถวิล ไพรสณฑ์ ด้านกฎหมาย  และ6.นายกนก วงษ์ตระหง่าน ด้านนโยบายสาธารณะ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"