ว่ากันไป!'บิ๊กป้อม'เผยรู้จัก'เฉลิมชัย'แต่วันนี้ไม่มีเบอร์โทรกันแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

4 ธ.ค.61-  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์กรณีที่มีกระแสข่าวประสานนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน อดีตเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อชวนเป็นพันธมิตรทางการเมืองว่า ไม่จริง ไม่ได้เจอกับนายเฉลิมชัยเลย ไม่ได้พูดอะไรกันเลย

เมื่อถามว่าหากไม่ใช่นายเฉลิมชัย แล้วได้พูดคุยกับใครบ้าง พล.อ.ประวิตร ตอบว่า ไม่ได้พูดกับใครเลยในพรรคประชาธิปัตย์ พูดเรื่องอะไร ไม่ได้อยู่พรรคการเมือง และไม่ใช่มือประสาน ข่าวที่เกี่ยวกับนายเฉลิมชัย ก็เพิ่งทราบ การพูดคุยเป็นของพรรคการเมือง พรรคเขาจะพูดกับใครก็ว่าไป ตนไม่ได้เกี่ยวข้องกับการเมือง

ถามว่า หากมีคนขอให้ช่วยประสานในการจัดตั้งรัฐบาล พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ประสาน ตนจะเกี่ยวอะไร จะไปประสานกับใคร ไม่รู้จักใครเลย

ซักว่าการปล่อยข่าวออกมาลักษณะนี้ มองว่าผู้ปล่อยมีความต้องการอย่างไร รองนายกฯตอบว่าไม่รู้ เขาจะดิสเครดิตตนหรือไม่ ยืนยันไม่ได้พูด และไม่ได้เจอหน้านายเฉลิมชัยเลย ที่ผ่านมาเคยเป็นรัฐบาลร่วมกับพรรคประชาธิปัตย์ 3 ปี ก็รู้จักกัน นายเฉลิมชัยตนก็รู้จัก แต่วันนี้ไม่มีเบอร์โทรกันแล้ว

เมื่อถามว่า หลังการเลือกตั้งจะเข้าไปช่วยประสานในการจัดตั้งรัฐบาลหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ต้องช่วย ตนจะไปเกี่ยวอะไรด้วย เพราะออกไปแล้ว ส่วนหลังเลือกตั้ง จะเล่นการเมืองต่อหรือไม่นั้น ยังไม่รู้ว่าใครจะเป็นนายกฯ และเขาจะมาขอให้ ทำงานหรือไม่ หากมีก็ต้องดูว่าจะให้ช่วยอะไร เป็นสิ่งที่ ทำได้หรือไม่ คงต้องรอให้เขามาเชิญก่อน 

ถามย้ำว่า ถ้านายกรัฐมนตรี เป็นพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะทำงานการเมืองต่อหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ยังไม่รู้ ถ้าไม่ได้ และต่อให้นายกเป็นคนหน้าเดิมก็ไม่รู้ว่าเขาจะเชิญหรือไม่ บอกไปตั้งนานแล้ว ว่าไม่อยากเล่นการเมือง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"