เอ็มจีซี-เอเชีย จัดเต็มยนตรกรรมอัลตรา-ลักชัวรี่ เปิดโชว์รูมที่ไอคอนสยาม


เพิ่มเพื่อน    

มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ โรลส์-รอยซ์, มาเซราติ และเรือยอชท์ อะซิมุท อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย มุ่งขยายกิจการอย่างต่อเนื่อง ยกทัพเปิดตลาดย่านฝั่งธนฯ ที่ไอคอนสยาม เชิญสัมผัสขีดสุดแห่งความหรูหรา กับยนตรกรรมอัลตรา-ลักชัวรี่ชื่อก้องโลก พร้อมเรือยอชท์สุดหรู ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าระดับผู้บริหารได้ดีที่สุด มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) สยายปีกสู่ฝั่งธนบุรี ยกทัพยนตรกรรมอัลตรา-ลักชัวรี่ อาทิ โรลส์-รอยซ์ มาเซราติ และเรือยอชท์ อะซิมุท จัดแสดงอย่างอลังการบนไอคอนสยาม ให้ลูกค้าและผู้สนใจได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด พร้อมข้อมูลโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มงวด

สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ผู้จัดการทั่วไป โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์คาร์ส แบงคอก เปิดเผยว่า โรลส์-รอยซ์และไอคอนสยาม มีสิ่งที่คล้ายกัน คือ การเป็นสัญลักษณ์แห่งความเป็นที่สุด ซึ่งเป็นที่หมายปองและได้รับคำชื่นชมจากผู้คนทั่วโลก โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์คาร์ส แบงคอก เอ็กซ์คลูซีฟ โชว์เคสสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ เสมือนอยู่ในห้องจัดแสดงผลงานระดับเอ็กโซติก กับตำนานอันยิ่งใหญ่ของ โรลส์-รอยซ์ รุ่น แฟนธอม และโกสท์ ภายใต้บรรยากาศอันผ่อนคลาย พร้อมมุมรับรองลูกค้า วีไอพี ที่มีออปชั่นหลากหลายให้ลูกค้าเป็นผู้กำหนด ไม่ว่าจะเป็นสีตัวถัง วัสดุหุ้มเบาะ ไปจนถึงการตกแต่งพิเศษต่างๆ อาทิสตาร์ไลท์เฮดไลเนอร์เพดานที่ประดับด้วยไฟเบอร์ออปติกแอลอีดี เปล่งประกายระยิบระยับคล้ายดวงดาวบนท้องฟ้ายามค่ำคืน และตอกย้ำ ความผู้นำทางด้าน Bespoke (บริการสั่งทำพิเศษ) ที่ต้องใช้ความสามารถเฉพาะขั้นสูงและไม่มีใครลอกเลียนแบบได้

ด้าน ปิยะเทพ ศิวากาศ ผู้จัดการทั่วไป มาเซราติ ประเทศไทย เปิดเผยว่า รถยนต์ มาเซราติ เปรียบเสมือนสัญลักษณ์แห่งความเป็นอิตาเลียน ด้วยการออกแบบสุดประณีต ผสานวัสดุชั้นเลิศที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน เช่นเดียวกับ ไอคอนสยาม ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งหัวใจไทย ยิ่งใหญ่สะกดโลก และเป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ของประเทศไทย ที่นักท่องเที่ยวต้องมาเยือน โชว์รูมคอนเซปต์ ‘The White Canvas’ เสมือนเป็นผ้าใบวาดภาพ ที่มีรถยนต์เด่น เป็นสง่าประดุจงานศิลป์ เน้นโทนสีขาว ดูสุภาพ หรูหรา และสะอาดตา ผสานมุมกำแพงและกระจกทรงโค้ง ดูแปลกตาและให้ความรู้สึกหรูหราแบบอิตาเลียน จัดแสดงยนตรกรรมหลายรุ่นใหม่ อาทิ เลอวานเต้ และ กิบลี่ พร้อมมีห้องพิเศษ ‘Configuration Room’ ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าเลือกออปชั่นต่างๆ ให้กับรถคันโปรด เช่น ชุดแต่ง ล้อแม็ก ชุดเบรก โทนสีของห้องโดยสาร วัสดุหุ้มเบาะ และอื่นๆ อีกมากมาย เอ็มจีซี-เอเชีย พร้อมแล้วที่จะให้บริการทุกท่าน เชิญมาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษได้แล้ววันนี้ ที่โซน ICONLUXE ชั้น 1 ไอคอนสยาม

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"