'เหลิม'ยอมแล้วให้'เจ๊หน่อย'เป็นนายกฯ มั่นใจเพื่อไทยอยู่เฉยๆก็ชนะ


เพิ่มเพื่อน    

4 ธ.ค.61-  ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง หัวหน้าทีมปราศรัยหาเสียงพรรคเพื่อไทย เผยว่าการพรรคพลังประชารัฐ และพรรคเครือข่ายต่างมั่นใจจะชนะศึกเลือกตั้งครั้งหน้านั้น ล่าสุดเมื่อดูคำให้สัมภาษณ์ของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้สนับสนุนพรรครวมพลังประชาชาติไทย ออกมาพูดหลังจากเดินคารวะแผ่นดินว่า ประชาชนบ่นว่า ยากจน ไม่มีอันจะกิน ขนาดคนที่แนบแน่นกับฝ่ายรัฐบาลยังออกมาพูดเช่นนี้ ยังออกมายอมรับ แล้วพรรคพลังประชารัฐจะเอาอะไรมาชนะพรรคเพื่อไทย พรรคพลังประชารัฐเกิดเร็ว ตายเร็ว ตายเมื่อตอนสุเทพ ให้สัมภาษณ์เองยอมรับ เศรษฐกิจไม่ดี ชาวบ้าน ยากจน ทั้งที่มาจากพวกเดียวกันแท้ๆ
   
การเลือกตั้งรอบหน้า มั่นใจว่า พรรคเพื่อไทยจะได้ส.ส.มากกว่าเดิม ขณะที่พรรคประชาธิปัตย์ ได้ส.ส.น้อยลง เพราะได้แสดงวีรกรรมเป็นที่ชัดเจน นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เคยไปเป่านกหวีด นายสมชัย รีสุทธิยากร อดีตกกต. ที่ไม่เห็นด้วยกับการเลือกตั้งก็มาอยู่พรรคประชาธิปัตย์ ดังนั้นพรรคเพื่อไทย จะปราศรัยง่ายในกรุงเทพ เอาเป็นว่า พรรคประชาธิปัตย์ จะได้ส.ส.ไม่เท่าเดิมก็แล้วกัน อยู่เฉยๆ อย่าทำผิดกฎหมาย อย่าให้เขาโกง ก็ชนะแน่นอน

ซักว่าพร้อมร่วมงานกับคุณหญิงสุดารัตน์หรือไม่ ร.ต.อ.เฉลิมตอบว่า ตนจะ on tour ไปตามเส้นทางจังหวัดต่างๆ หากผู้สมัครร้องขอมา ก็พร้อมจะเดินทางไปหมด การทำงานกับคุณหญิงสุดารัตน์ ต่างคนก็มีแนวทางกัน แต่ในอนาคต คงได้ขึ้นเวทีปราศรัยร่วมกัน อยู่แล้ว แต่ท่านคงไม่เดินทางไปปราศรัย เพราะภารกิจท่านเยอะมาก แต่สุดท้ายคงได้มาขึ้นเวทีร่วมกัน คนจะมาเป็นนายกฯ จะไม่ให้ขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงได้อย่างไร. 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"