โลกเปลี่ยนไปแล้ว 'พปชร.' ฉะ 'เหลิม' พูดเรื่องธรรมาภิบาล


เพิ่มเพื่อน    

3  ธ.ค. 61 - นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง แกนนำพรรคเพื่อไทย โจมตี 4 รัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐที่ยังไม่ลาออกว่าขาดธรรมาภิบาล ว่า ตนดีใจที่เห็นท่านเข้าใจเรื่องธรรมาภิบาล แต่เรื่องนี้คงไม่เกี่ยวกับเรื่องธรรมาภิบาล ยืนยันว่าทั้ง 4 รัฐมนตรี ไม่ได้เอาเปรียบทางการเมือง แต่กลับเสียเปรียบด้วยซ้ำ เพราะลงพื้นที่ได้แค่วันเสาร์และอาทิตย์ หรือบางครั้งต้องรอให้หมดเวลาราชการจึงจะทำการเมืองให้พรรรคได้ และที่ผ่านมา 4 รัฐมนตรี ก็ทำงานหนักอย่างเต็มที่ทั้งพรรค และหน้าที่ในรัฐบาล ไม่เคยมีพฤติกรรมกดหัวข้าราชการ หรือรังแกกลั่นแกล้งใครทั้งสิ้น

ส่วนสาเหตุที่ยังไม่ลาออกนั้นก็เพราะยังมีภารกิจที่ต้องสะสางให้เสร็จเพื่อพี่น้องประชาชน ดังนั้น อย่ามาเสียเวลากับเรื่องนี้เลย ร.ต.อ.เฉลิม ควรเอาเวลาไปคิดนโยบายดีๆ เพื่อบอกกับประชาชน แล้วทำให้เขานึกถึงจะดีกว่า

นายธนกร ยังกล่าวถึงกรณีร.ต.อ.เฉลิม เตือนข้าราชการให้วางตัวเป็นกลางว่า ส่วนตัวแล้วตนให้ความเคารพ ร.ต.อ.เฉลิม ซึ่งเป็นนักการเมืองอาวุโสมากฝีมือคนหนึ่ง จึงไม่อยากเห็น ร.ต.อ.เฉลิม พูดแล้วถูกคนอื่นมองว่าออกแนวข่มขู่ข้าราชการ เพราะวันนี้โลกเปลี่ยนไปแล้ว ข้าราชการเขากลัวคนดีๆ ข้าราชการเขารู้ดีว่าควรจะต้องวางตัวอย่างไร อย่าทำให้ข้าราชการเหล่านี้มองท่านในแง่ร้ายว่าท่านลุแก่อำนาจเลย ทั้งนี้ สำหรับโครงการโคแก้จนนั้นไม่ต้องเป็นห่วง ทำแน่นอนเพราะชาวบ้านชอบ การเมือง 4.0 มันยังต้องควบคู่ไปกับเศรษฐศาสตร์การเมืองและชนบทมันต้องไปคู่กัน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"