พ่อสุดทนยิงลูกทรพีดับ! เมายาทำร้ายร่างกาย-เผาบ้าน


เพิ่มเพื่อน    

3 ธ.ค. 61 -  ผู้สื่อข่าวจังหวัดชลบุรีรายงานว่า เมื่อเวลา 19.50 น. วันที่ 2 ธ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อทอง  ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันที่บ้านเลขที่   46  หมู่ 8  ตำบลบ่อกวางทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี   จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านเดียวยกพื้นสูง   เข้าไปในบ้านพบนายยนต์  คุ้มพรม  อายุ  76 ปี  เจ้าของบ้านและเป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายวายุ  คุ้มพรม  อายุ  37  ปี ลูกชายแท้ๆ  เสียชีวิตคาบ้านของตนเอง

โดยนายยนต์ ไม่ได้หลบหนีไปไหน  นั่งรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่บนบ้าน  และที่โต๊ะพบอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด  .38 ที่ใช้ก่อเหตุวางอยู่บนโต๊ะ   ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยึดอาวุธปืนเป็นหลักฐานเอาไว้ และห่างออกไปที่ระเบียงบ้าน พบศพผู้เสียชีวิตคือนายวายุ  ลูกชาย  ซึ่งแพทย์เวร เข้ามาชันสูตรตรวจสอบพบว่า  ผู้ตายถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณลำตัว หน้าอก  ทั้งหมด  11 นัดด้วยกัน  และพบหัวกระสุนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ   จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนายยนต์ ให้การว่า ตนเองมีลูกทั้งหมด  9 คน  คนตายเป็นลูกคนสุดท้อง  ไม่ทำงานทำการ เอาแต่เที่ยวเตร่กับเสพยาบ้า  พอเมายาบ้าก็มักจะเข้าทำร้ายคนในบ้าน  และหนักถึงขนาดเคยเผาบ้าน   แต่ตนในบ้านช่วยกันดับทัน 

และล่าสุดก่อนเกิดเหตุ  ตนเองกับครอบครัวกำลังนั่งรับประทานอาหารเย็นกันอยู่บนบ้าน  ลูกชายก็เมายาเหมือนเดิม  มาขอเงิน ตนไม่ให้  ลูกชายจึงเกิดโมโห  ตรงเข้ามาผลักอกของตนเอง   จนเกิดบันดาลโทสะสุดขีด   จึงใช้อาวุธปืนยิงไปทั้งหมด  2  โม่  รวม 12 นัด  แต่กระสุนด้านไป 1 นัด   จนลูกชายเสียชีวิต แล้วโทรศัพท์แจ้งตำรวจ เพื่อรอมอบตัวและรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา 

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวนายยนต์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพทันที   ส่งตัวดำเนินคดีในข้อหาใช้อาวุธปืนยิงผู้อื่นเสียชีวิตต่อไป.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"