เพื่อนไทยไม่แปลกใจ'พปชร.'หนุนบิ๊กตู่นายกฯ เย้ยกระแสอีสานตกฮวบ


เพิ่มเพื่อน    

3 ธ.ค. 61 - นายสิระ พิมพ์กลาง หัวหน้าพรรคเพื่อนไทย กล่าวถึงกรณีคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) และคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เชิญพรรคการเมืองไปหารือในวันที่ 7ธ.ค.ว่า จนถึงวันนี้ พรรคเพื่อนไทยยังไม่ได้รับหนังสือเชิญ แต่หากเชิญมา คงไม่ไปอยู่ดี ปล่อยให้ คสช. กกต. หารือกันไป จะเอาอย่างไรก็บอกมา ยังยืนยันวันเลือกตั้ง24ก.พ.62 ซึ่งพรรคเพื่อนไทยก็พร้อม หรือจะเลื่อนออกไป เอาตามที่ท่านสะดวก สบายใจกันไปเลย ไม่รู้ว่า กกต. ทั้งหมดมีการแบ่งงานกันเสร็จเรียบร้อยหรือยัง มีงบประมาณลงมา และพร้อมกันจัดเลือกตั้งกันจริงๆ แล้วใช่หรือไม่ 

ส่วนกรณีนายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รมว.วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ประกาศสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. เป็นผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อลำดับที่ 1 ชิงตำแหน่งนายกฯนั้น ไม่ได้เป็นเรื่องเหนือความคาดหมาย เพราะพล.อ.ประยุทธ์ บอกมาก่อนหน้าว่าสนใจการเมือง แต่หากประกาศไม่สนใจการเมือง จะวางมือการเมือง อย่างนี้น่าสนใจกว่า เมื่อสนใจจริงๆ ขอให้พล.อ.ประยุทธ์ มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐไปเลย เท่าที่รู้มาผลจากเศรษฐกิจ ปัญหาปากท้อง ทำให้กระแสพรรคพลังประชารัฐในภาคอีสานไม่ดีเอาเลย อดีตส.ส.หลายคนที่ย้ายไปอยู่ วันนี้ชาวบ้านเขาไม่เอา ถือเป็นเรื่องที่น่าหนักใจสำหรับพรรคพลังประชารัฐ จะทำอย่างไรต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"