อัลเลกรีบอกให้"โด้"ทำหน้าที่ยิงเป้าไถ่โทษ


เพิ่มเพื่อน    


ยูเวนตุส จ่าฝูงเซเรีย อา ทำสถิติเก็บชัยชนะนัดที่ 13 จาก 14 นัดหลังในลีก โดยการบุกไปถล่ม ฟิออเรนติน่า 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ ซึ่งเกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังคงมีสกอร์ให้กับทีมอย่างต่อเนื่อง หลังทำหน้าที่สังหารจุดโทษฝังเจ้าบ้าน ในนาทีที่ 79 แต่กองหน้าโปรตุกีส โดนเตือนด้วยใบเหลืองหลังจากรหวดบอลทิ้งด้วยความดีใจไปในตอนนั้น มัสซิมิลิอาโน่ อัลเลกรี กล่าวติดตลก คนทำหน้าที่ยิงจุดโทษยังไงก็ต้องเป็น โรนัลโด้ เพื่อไถ่โทษที่เคยช่วย เรอัล มาดริด สอย ยูเว่ ตกรอบเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

โรดริโก เบนแทนเคอร์ เป็นคนทำประตูแรกของเกม นาทีที่ 31 ก่อนที่ จอร์จิโอ คิเอลลินี่ บวกลูกที่สอง นาทีที่ 69 มัสซิมิลิอาโน่ อัลเลกรี บอสยูเว่ กล่าวด้วยน้ำเสียงผิดหวังกับผู้ตัดสินที่ให้ใบเหลือง โรนัลโด้ ก่อนจะตัดสินใจเปลี่ยนดาวยิงคนสำคัญออกทันที ส่วนชัยชนะนัดนี้ทำให้ ยูเว่ จ่าฝูงเซเรียอา นำห่างทีมที่ตามหลังมาเป็นอันดับสอง เป็น 11 แต้ม

อัลเลกรี ยังพูดติดตลกด้วยว่า โรนัลโด้ จะต้องเป็นคนทำหน้าสังหารจุดโทษให้กับทีมเช่นนี้ต่อไป เพื่อเป็นการไถ่โทษตัวเองที่เคยเป็นคนยิงจุดโทษช่วยให้ เรอัล มาดริด ในนาทีที่ 98 เขี่ย ยูเว่ กระเด็นรอบควอร์เตอร์ไฟนอล ฟุตบอลยุโรป เมื่อ เดือน เมษายน "โรนัลโด้ ทำหน้าที่สังหารจุดโทษให้เราหลายครั้งแล้ว หลังจากที่เขายิงลูกนั้นในเกมที่เจอกับเรา ด้วยความเร็วถึง 139 กม.ต่อ ชั่วโมง แล้วผมจะให้คนอื่นทำหน้าที่นี้แทนเขาได้อย่างไร เขาต้องทำบางอย่างเพื่อเป็นการไถ่โทษ" สำหรับซูเปอร์ตาร์ชาวโปรตุกีส นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ ยูเว่ เขายิงให้ทีมไปแล้ว 11 ประตูจาก 18 เกมซึ่งก็รวมถึงจุดโทษในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"