'สุเทพ'แนะนำลูกชายเอนก เหล่าธรรมทัศน์รุ่นใหม่ รปช.


เพิ่มเพื่อน    

02 ธ.ค.2561- นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) ได้โพสเฟซบุ๊กพร้อมคลิประบุว่า หนึ่งในคนหนุ่มสาวของพรรครวมพลังประชาชาติไทย ที่มีความภูมิใจแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักคือ เขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์ เขาเป็นอาจารย์คณะวิทยาการเรียนรู้และศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่ได้เห็นปัญหาวังวนของบ้านเมืองแล้วไม่อาจวางเฉย จึงตัดสินใจทิ้งชีวิตนักวิชาการ อาสาเข้ามาใช้ความรู้ความสามารถ โดยร่วมเป็นผู้ก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย

วันนี้ เขตรัฐมีศรัทธาอันแรงกล้า ว่าการเมืองที่ดี จะต้องขับเคลื่อนด้วยพลังความคิดของประชาชน และพรรคการเมืองที่ดี จะต้องไม่มีนายทุนคอยชักใยบงการอยู่เบื้องหลัง ประชาชนจะต้องมีโอกาสเป็นเจ้าของพรรคการเมือง

เสียงตอบรับและรอยยิ้มของประชาชนทุกคนที่เราได้พบ คือกำลังที่จะทำให้ผมสามารถก้าวต่อไป มุ่งมั่นเดินไปข้างหน้าพร้อมๆ กับคนหนุ่มสาว พวกเราจะแบ่งปันประสบการณ์ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เพื่อให้คนทั้งสองรุ่นได้รวมพลัง สร้างพรรคการเมืองยุคใหม่ขึ้นให้ได้

เพราะคนหนุ่มเช่นเขตรัฐและคนอีกมากมาย คือทรัพยากรอันมีค่า ที่จะเป็นกำลังสำคัญในการต่อสู้เพื่อปฏิรูปประเทศไทย #เดินคารวะแผ่นดิน #คนธรรมดาสร้างชาติ #กำลังกำนัน
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"