ปชป.นครศรีธรรมราชแน่นปึก! ส่อง8ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ระบบเขต


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

1 ธ.ค.61 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคประชาธิปัตย์ ถึงหลักการจัดคนลงสมัคร ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ ในส่วนของจังหวัดนครศรีธรรมราช  ประกอบด้วยเขต1 นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส. เพราะมีฐานเสียงในเขตเทศบาล มีพี่ชายเป็นนายกเทศมนตรี และคุ้นเคยกับคนใน อ.เมือง จัดกิจกรรมต่อเนื่อง เช่น ฟุตซอลเดือนสิบ มา15ปี ส่วนเขต 2 นายวิทยา แก้วภราดัย ลงเพราะเป็นพื้นที่เดิม ที่เคยสมัคร ส.ส.ตั้งแต่ปี29 จนถึงปัจจุบัน เขต 3 น.ส.นริศา อดิเทพวรพันธ์ มีฐานเสียงและเคยลงสมัครในเขต อ.พระพรหม อ.เฉลิมพระเกียรติมาอย่างต่อเนื่อง ส่วนเขต4 นายประกอบ รัตนพันธ์ เพราะ อ.ทุ่งสงเป็นเขตเดิม เพิ่ม อ.บางขัน ก็เป็นพื้นทีของ อ.ทุ่งสง มาก่อนแยกเป็นอำเภอ

เขต 5 นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ เป็นเจ้าของพื้นที่เดิม ทั้งฉวาง พิปูน รวม อ.ทุ่งใหญ่กับ อ.ถ้ำพรรณรา ก็เคยเป็นเขตเดิมของนายชินวรณ์เช่นกัน เขต 6 นายชัยชนะ เดชเดโช เพราะเป็น สจต.ร่อนพิบูลย์ ในปัจจุบัน ส่วน อ.ลานสกา อ.ช้างกลาง อ.นาบอน เคยเป็นฐานเสียงเดิมของนายวิฑูรย์ เดชเดโช บิดา ตอนสมัยเป็นนายก อบจ.   

เขต  7 นายสุรเชษฐ์ มาศดิตถ์ เพราะ อ.ท่าศาลา และบางส่วนของอำเภอเมือง เป็นพื้นที่เก่าเคยลงสมัครพื้นที่นี้มาหลายสมัยแล้ว และเขต 8 น.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล เป็นพื้นที่เดิมมาตั้งแต่สมัยนายมาโนช วิชัยกุล ผู้เป็นบิดา สมัคร ส.ส.ครั้งแรก ปี22 ทั้งนี้จะมีการพิจารณาในชั้นคณะกรรมการสรรหาผู้สทัครในนามพรรคอีกครั้งเพื่อความรอบคอบและเป็นไปตามกฎหมายกำหนด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"