"ซูเปอร์สปอร์ต"ปรับโลโก้ใหม่ เพิ่มประสบการณ์ช็อปปิ้งออนไลน์เอาใจคนรักกีฬา


เพิ่มเพื่อน    

คุณโทนี่ มอร์ตัน  กรรมการผู้จัดการใหญ่ ซูเปอร์สปอร์ต พร้อมด้วย คุณอาภรณ์ โพนพรัตน์  ผู้ช่วยกรรมการ ผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายปฏิบัติการ, คุณกาญจนา พรหมมาสกุล  ผู้ช่วยกรรมการ ผู้จัดการใหญ่อาวุธโส ฝ่ายบริหารสินค้า และคุณสิราภรณ์ วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการ ผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด ร่วมเปิดตัว โลโก้ซูปเปอร์สปอร์ตแบบใหม่  โดยเลือกสีเขียวในโลโก้เก่าเป็นแรงบันดาลใจสำหรับการเปลี่ยนโฉมสีเขียวของโลโก้ใหม่ ถือเป็นสัญลักษณ์ของซูเปอร์สปอร์ตที่กำลังวิ่งไปสู่อนาคต สีเขียวยังแสดงถึงความเรียบง่าย สะอาดสบายตาและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จนกลายเป็นรูปร่าง "S” ที่บางลง ดูละเอียดอ่อน ตรงกลางจะสะท้อนถึง "ดวงตา” มองไปสู่อนาคต และเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของซูเปอร์สปอร์ต ในการมอบประสบการณ์ใหม่ ผลิตภัณฑ์คุณภาพ และบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าทุกคน ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่มีวิถีชีวิตที่รักษาสุขภาพมากขึ้น พบกับโลโก้โฉมใหม่ได้แล้ว ที่ ซูเปอร์สปอร์ตกว่า 83 สาขา ทั่วประเทศไทย ที่มีสาขาตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และรวมไปถึงช็อปร้านค้าต่างๆ อย่างไรก็ตาม ซูเปอร์สปอร์ต ยังคงพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เราได้นำความคิดเห็นของลูกค้ามาปรับโฉมแบรนด์

โทนี่ มอร์ตัน กก.ผจก.ใหญ่ ซูเปอร์สปอร์ต ร้านค้าปลีกเสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์กีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผย จากเทรนด์สุขภาพ ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่มีวิถีชีวิตการรักษาสุขภาพมากขึ้น ท่ามกลางความนิยมออกกำลังกายผ่านกีฬาหลายรูปแบบ ประกอบกับ  เทรนด์กีฬากำลังเป็นกระแสนิยมของคนในยุคนี้และในอนาคต โดยเฉพาะหนุ่ม-สาวออฟฟิศ เปลี่ยนจากแฟชั่นชุดทำงานและรองเท้าส้นสูง รองเท้าหนังมาเป็นรองเท้ากีฬาแนว สนีกเกอร์ หรือ แจ็กเก็ตแนวสปอร์ต ทั้งหมดนี้รวมเรียกว่า ไลฟ์สไตล์การแต่งตัวแบบ Athleisure ( แอธเลชเชอร์) ซึ่งมาจากคำว่า Athlete + Leisure (นักกีฬา+ช่วงเวลาพักผ่อน) คือเทรนด์ของการแต่งตัวในวันสบายๆ ด้วยลุคแบบนักกีฬา
นอกจากนี้ ภายในร้านยังเพิ่มเติมประสบการณ์ในการช้อปปิ้งออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"