ได้เวลาเด้งทั้งชุด 5เสือโคกคราม


เพิ่มเพื่อน    

    ผบก.น.2 เซ็นคำสั่งย้าย 5 เสือโคกครามเซ่นกองปราบฯ จับผับนาซ่าปาร์ตี้ยาเสพติด เผยได้รับรายงานอ้างประสานงาน ป. แต่มีข้อสงสัย หากมีข้อมูลการมั่วสุมเสพยาก็ควรเข้าจับกุมเอง แสดงให้เห็นปล่อยปละละเลย
    พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ว่า หลังตำรวจกองปราบปรามบุกทลายปาร์ตี้ยาในสถานบันเทิง "นาซ่าผับ" ย่านเกษตร-นวมินทร์ ในพื้นที่ สน.โคกคราม เมื่อกลางดึกวันพุธที่ผ่านมา พบยาเสพติดและนักท่องเที่ยวมีปัสสาวะสีม่วงจำนวนมาก ล่าสุด ผลการตรวจสอบข้อเท็จจริงจากคณะกรรมการที่มี พ.ต.อ.ภาณุเดช สุขวงศ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เป็นประธาน ได้รายงานผลการตรวจสอบ ระบุ แม้ท้องที่ได้รายงานว่ามีการประสานงานร่วมกับกองปราบปราม แต่ยังไม่สิ้นข้อสงสัยในหลายประเด็น อาทิ หากมีเบาะแสการมั่วสุมเสพยาเสพติดในสถานบันเทิงดังกล่าวมาก่อนหน้านี้ ก็ควรจะนำกำลังเข้าจับกุมเอง ไม่ควรประสานงานหน่วยงานภายนอกในการเข้าจับกุม และจำนวนนักเที่ยวและยาเสพติดที่พบมีจำนวนมาก แสดงให้เห็นถึงการปล่อยปละละเลย ไม่ปฏิบัติตามคำสั่งในเรื่องการให้กวดขันป้องกันปราบปรามปัญหายาเสพติด
    ผบก.น.2 กล่าวว่า ล่าสุดได้ลงนามคำสั่งที่ 319/2561 ย้าย 5 เสือโคกครามออกจากพื้นที่แล้ว ทั้งนี้ คำสั่งดังกล่าวระบุว่า เพื่อให้การบริหารงานในภาพรวมตลอดจนการปฏิบัติตามนโยบายของ บก.น.2 เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เกิดความเสียหายต่อทางราชการ และเพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริงเป็นไปอย่างโปร่งใส บริสุทธิ์ ยุติธรรม ดังนั้นอาศัยอำนาจตามมาตรา 15 มาตรา 72 (4) และมาตรา 74 แห่ง พ.ร.บ.ตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2547 และระเบียบ ตร.ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2552 จึงให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการตำแหน่งต่างๆ และรักษาราชการแทน ภายในสังกัด บก.น.2 ดังนี้
    พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผกก.สน.โคกคราม, พ.ต.ท.ทัสสุมิ ยอดประทุมวัน รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.คมสพัสส์ ทองคำนิธิวิลากุล รอง ผกก.ป., พ.ต.ต.ภาณุพงศ์ จินดาหลวง สว.สส. และ ร.ต.อ.กษิณสุข ไชยโคตร รอง สวป. ไปประจำที่ศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 (ศปก.บก.น.2) โดยมีคำสั่งให้ พ.ต.อ.สราวุธ จินดาคำ รอง ผบก.น.2 รักษาราชการแทน ผกก.สน.โคกคราม และให้พิจารณามอบหมายหน้าที่ให้ข้าราชการตำรวจสังกัด สน.โคกคราม รักษาราชการแทนในตำแหน่งที่ว่างตามความเหมาะสมต่อไป 
    นอกจากนี้มีคำสั่งให้ พ.ต.ท.ปริยวรรธน์ วัฒนะนาวิน รอง ผกก.อก.บก.น.2 รักษาราชการแทนรอง ผกก.สส.สน.โคกคราม และ พ.ต.ท.สมิทธิกิจ อินทรหอม สว.อก.บก.น.2 รักษาราชการแทนรอง ผกก.ป.สน.โคกคราม ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง
    สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 28 พ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม ร่วมกับ ป.ป.ส. นำกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 60 นาย บุกเข้าตรวจค้นสถานบันเทิงนาซ่าผับ ถนนประเสริฐมนูกิจ (เกษตร-นวมินทร์) แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. พบยังเปิดให้นักเที่ยวดื่มกินเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน จากการตรวจค้นพบไอซ์ ยาอี ยาเค จำนวนมาก ตรวจปัสสาวะนักเที่ยวและพนักงานร้านรวม 349 คน พบปัสสาวะสีม่วง 247 คน ซึ่งต่อมามีคำสั่งปิดสถานบันเทิงดังกล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"