กระบะหลับในอัดก๊อปปี้10ล้อดับ2เจ็บ3!


เพิ่มเพื่อน    

28 พ.ย. 61 - เมื่อเวลา 06.30 น. ร.ต.อ.ธีรภัทร​ ป้องเรือ​  รองสารวัตรสอบสวน สภ.ไชโย​ จังหวัดอ่างทอง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ​รถยนต์​กระบะชนท้ายรถบรรทุก 10​ล้อ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน ที่บริเวณถนนสายเอเชียขาขึ้น นครสวรรค์ ​กม.58+300​  หมู่ที่4​ ตำบลจระเข้ร้อง​ อำเภอไชโย​ จังหวัดอ่างทอง  จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่แพทย์พยาบาลโรงพยาบาลไชโยและเจ้าหน้าที่วีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง 

ในที่เกิดเหตุ​พบรถยนต์​กระบะยี่ห้อ​ โตโยต้า​ ไทเกอร์​ สีบอนด์​เงิน  หมายเลขทะเบียน​ ณฉ​ 7029  กรุงเทพมหานคร ​ชนท้ายรถบรรทุก​10ล้อ​ สภาพด้านหน้าอัดติดอยู่กับท้ายรถบรรทุก​ขนเศษแก้ว​ ยี่ห้อ​ อีโน่ สีขาว​ หมายเลขทะเบียน​ 80-1933 บุรีรัมย์ ​มีนายสุคนธ์ ดวงดาว อายุ 31 ปี เป็นผู้ขับขี่ไ ด้รับบาดเจ็บมีแผลฉีกขาดที่บริเวณใบหน้า เล่าให้ฟังว่า ตนเองและญาติๆ เดินทางมาจากกรุงเทพฯ เพื่อจะไปทำงานที่จังหวัดพิษณุโลก และมาถึงที่เกิดเหตุ จำไม่ได้ว่าเลน 2 หรือเลน 3 และตนรู้สึกว่ามันวูบไป พอมีรู้ตัวอีกทีก็ชนเข้าไปที่ท้ายรถ 10 ล้อ จนได้รับบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลไชโยเพื่อทำการรักษา 

ส่วนบริเวณที่นั่งด้านข้างคนขับรถยนต์กระบะ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย​ 1 ราย ถูกอัดก๊อปปี้ติดภายในรถ สภาพศพมีแผลฉีกขาดที่ลำคอ หน้ายุบ ทราบชื่อ นายเวที ดวงดาว อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35/1 หมูที่ 2 ตำบลหนองเต่า อำเภอเก้าเลี้ยว จังหวัดนครสวรรค์ และห่างจากที่เกิดเหตุเฉี่ยวชนประมาณ 50 ​เมตร​  พบศพ นายปราโมทย์ ดวงดาว อยู่บ้านเลขที่ 35/1 หมูที 2 ตำบลหนองเต่า อำเภอเก้าเลี้ยว จังหวัดนครสวรรค์  ที่กระเด็นตกจากรถยนต์กระบะออกมา หัวกะโหลกแตก สมองกระจายเต็มถนน เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ

นอกจากนี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลฉีกขาดตามร่างกายอีก 2 คนคือ   นายชัยโชติ เมืองนก อายุ 31 ปี   และนายสำรวย โกมลหิรัญ อายุ 60 ปี  

จากการสอบถามเบื้องต้น  นายยงยุทธ   กิตติสากล​ อายุ​ 60 ปี​ บ้านเลขที่ 65/1 ถนนพญาดำดิน ตำบลนางรอง อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์  คนขับรถบรรทุก10 ล้อ ​ เล่าว่า​ ตนเองได้ขับรถขนเศษขวดเศษ​แก้วมาจากจังหวัดบุรีรัมย์​เพื่อที่จะเอาของเศษแก้วมาลงที่จังหวัดอ่างทอง​  ระหว่างเกิดเหตุตนได้ขับมาเพื่อที่จะเลี้ยวยูเทิร์น​เพื่อกลับรถ และได้ยินเสียงดังมาทางด้านหลังตนจึงจอดรถเข้าข้างทางลงและลงมาตรวจดูพบว่ารถยนต์กระบะได้มาชนท้ายรถ 10 ล้อ ที่ตนเองขับมาและมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 คน

ซึ่งการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ มีผู้โดยสารมาในรถยนต์กระบะจำนวน 5 คน มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บ 3ราย   เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการถ่ายรูปบันทึกภาพในที่เกิดเหตุ พร้อมทำการสอบสวนเบื้องต้นผู้ขับขี่รถทั้งสองคัน   และรวบรวมหาพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และพยานแวดล้อมเพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"