‘โป๊ป-เบลล่า’บุกเอาใจแฟนคลับย่านพระราม 2


เพิ่มเพื่อน    

 

          หายคิดถึงกันไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับนักแสดงแม่เหล็กแห่งช่อง 3 ทั้ง โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ, เบลล่า-ราณี แคมเปน จาก บุพเพสันนิวาส ละครแห่งชาติยอดนิยม ที่เทคิวงานอันหนาแน่นมาพร้อมกับพระเอกรุ่นพี่ที่ใครๆ ก็เคารพ ป๋อ-ณัฐวุฒิ  สะกิดใจ ผนึกกำลังรวมพลเหล่านักแสดงขวัญใจแฟนคลับ หลุยส์ สก๊อต, เพื่อน คณิน, เดียร์น่า ฟลีโป, แพทริเซีย กู๊ด, พรีม รณิดา, พีช พชร และ ออกัส วชิรวิชญ์  เซ็นปฏิทินปีใหม่ 2562 มอบความสุขให้กับแฟนๆ ช่อง 3 และแฟนๆ ทั่วประเทศ ณ บิ๊กซี พระราม 2

          สำหรับการเซ็นปฏิทินปีใหม่ที่ผ่านมา บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานตั้งแต่เริ่มต้นยันจบงาน เมื่อ พี่ป๋อ กับ พี่โป๊ป แท็คทีมปล่อยลูกเล่นลูกฮาสร้างสีสัน และได้สองเพื่อนซี้ คิง ก่อนบ่าย, ป๊อก โฆษวิส เป็นพิธีกรส่งมุกจนกระจายล้นเวที  สำหรับการเซ็นปฏิทินปีใหม่ ณ บิ๊กซี พระราม 2 ยอดต่อคิวรอรับลายเซ็นยาวถึง 200 กว่าคิว ไม่นับจำนวนตัวปฏิทินข้างใน ส่วนใครที่ยังไม่มีต้องรีบไปจับจองและรอรับลายเซ็นที่ บิ๊กซี บางพลี ในครั้งต่อไป ติดตามตารางเซ็นปฏิทินได้ที่  fanpage ch3 thailand

 

 

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"