อารมณ์ค้าง!'ก่อแก้ว'ด่าแหลกพปชร.ศูนย์รวมนักการเมืองชั่วมีแต่พวกทรยศอุมการณ์แม้ว


เพิ่มเพื่อน    

27 พ.ย.61-นายก่อแก้ว พิกุลทอง แกนนำนปช.และสมาชิกพรรคไทยรักษาชาติ(ทษช.) กล่าวว่า วันนี้คงมีความชัดเจนแล้วว่านักการเมือง คนไหนอยู่พรรคใด ใครย้ายไปไหนอยู่จุดใด ตนเคารพการตัดสินของทุกคน แต่อยากตั้งข้อสังเกตุว่า หลังกระแสพลังดูดโค้งสุดท้าย พรรคพลังประชารัฐ ต้องเรียกได้ว่าใช้เครื่องดูดขนาดมหึมา เพราะดูดนักการเมืองทั้งหน้าใหม่หน้าเก่ามาทุกพรรคจากทั่วสารทิศ โดยเฉพาะนักการเมืองหน้าเก่า ที่ดูแล้วหากจะดูดมาได้ขนาดนี้ คงต้องมีเงินมหาศาลในการดำเนินการ แต่ก็ไม่แปลกใจเพราะรัฐบาลอยู่มาเกือบ 5 ปี มีอนุมัติงบประมาณต่างๆจำนวนมหาศาลและที่สำคัญไม่มีใครสามารถเข้าไปตรวจสอบได้ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะมีศักยภาพในการดูดได้ขนาดนี้

ฝ่ายผู้มีอำนาจพูดอยู่เสมอว่า นักการเมืองเป็นสาเหตุของความขัดแย้งวุ่นวาย นักการเมืองชั่ว นักการเมืองเลว ทุจริตคอรัปชั่น เราเข้าจึงต้องเข้ามาเพื่อทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ทำให้เกิดการเมืองใหม่ ไม่ใช่นักการเมืองเก่าๆ แต่วันนี้ได้สะท้อนให้เห็นแล้ว ว่าที่ฝ่ายผู้อำนาจพูด ก็เป็นเพียงวาทกรรมเพื่อเป็นข้ออ้างเข้าสู่อำนาจเท่านั้น เพราะพรรคของรัฐบาลในขณะนี้ เต็มไปด้วยนักการเมืองรุ่นเก่า ถ้าท่านจะบอกว่านักการเมืองชั่ว พรรคของท่านคงเป็นพรรคศูนย์รวมคนเหล่านั้นหรือไม่

“ที่ฝ่ายผู้มีอำนาจยอมทำแบบนี้ เพราะต้องการเพียงสืบทอดอำนาจต่อ โดยใช้ทุกองคาพยพ ทั้งอำนาจเงิน อำนาจรัฐ กดดัน ต่อลองแลกเปลี่ยนเรื่องคดีความต่างๆ เพื่อให้ได้กลับมาเป็นรัฐบาลกลับมาเป็นนายกฯอีกหรือไม่”นายก่อแก้ว กล่าว  

"นักการเมืองหลายคนที่ทรยศต่ออุดมการณ์หันไปรับใช้เผด็จการนั้น เชื่อว่า ประชาชนรู้ทัน ว่าอะไรเป็นอะไรและในการเลือกตั้งครั้งหน้า อยากให้ประชาชนช่วยสั่งสอนและให้บทเรียน กับคนเหล่านี้ ทั้งคนที่คิดจะสืบทอดอำนาจต่อและนักการเมืองที่ทรยศอุดมการณ์ ทรยศประชาชน ในการเลือกตั้ง"นายก่อแก้วกล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"