บอสไก่ปลื้มถล่มสิงห์ยับ มั่นใจฟอร์มนี้เบียดหงส์-ซิตี้ได้


เพิ่มเพื่อน    


เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กระตุ้นลูกทีมรักษาฟอร์มให้ดีสม่ำเสมออย่างนี้ หลังเปิดเวมบลี่ย์ ถล่ม เชลซี ที่ยังไม่แพ้ใคร ได้อย่างราบคาบ 3-1 เมื่อคืนวันเสาร์
    ท็อตแน่ม กลายเป็นทีมที่ยัดเหยียดความปราชัยให้กับ เชลซี ได้เป็นทีมแรกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ หลังระเบิดฟอร์มนำห่างได้ก่อนถึง 3 ลูกก่อนที่ ทีมเยือนจะได้ประตูปลอบใจในช่วงท้าย
    แค่ 16 นาทีแรก สเปอร์ส ก็หนีห่างได้แล้ว 2 ลูกจาก เดเล อัลลี่ กับ แฮร์รี่ เคน ก่อนที่ ซอน เฮือง มิน จะมายิงเพิ่มให้กับทีมเจ้าบ้านได้อีกในครึ่งหลัง ส่วน ประตูตีไข่แตกของ เชลซี ได้จาก โอลิวิเยร์ ชิรูด์
    สเปอร์ส เวลานี้ แซง ทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ขึ้นไปได้แล้ว ตามหลังก็เพียง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล โดยห่างจากจ่าฝูง ซิตี้ อยู่ 5 แต้ม และ อันดับ 2 อยู่ 3 แต้ม
    "ผมคงไม่จำเป็นต้องพูดอะไรมากนัก ผมมีความสุขมาก พอใจมากๆ ผมไม่จำเป็นต้องวิเคราะห์อะไรให้มากไป เครดิตทั้งหมดต้องยกให้กับผู้เล่นทั้งหมด พวกเขาสุดยอดมาก" โปเช็ตติโน่ กล่าว
    "สตาฟของเรามีความสุขที่ได้ทำงานกับผู้เล่นชุดนี้ เราต้องไม่เหลิงนักแต่การเล่นแบบนี้เราสามารถบรรลุเป้าหมายใหญ่ๆได้แน่"
    "สิ่งที่เราต้องทำคือรักษามาตรฐานการเล่นอย่างนี้ให้ได้อย่างสม่ำเสมอ และทำให้ได้ไปตลอดทั้งซีซั่น"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"