'หญิงหน่อย'นำทัพพท.ปักธงนครพนม ชื้นใจชาวบ้านขอหอมแก้ม!


เพิ่มเพื่อน    

25 พ.ย. 61 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย(พท.) เดินทางมายังพื้นที่ อ.นาแก จ.นครพนม เพื่อเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทย เขต อ.นาแก,ปลาปาก และวังยาง พร้อมรับฟังความคิดเห็นและเชิญชวนให้ประชาชนมาสมัครสมาชิก 

นอกจากคุณหญิงสุดารัตน์แล้ว ยังมีแกนนำพรรคเพื่อไทย อาทิ นายอดิศร เพียงเกษ ,น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ,นายวงศ์ศักดิ์ สวัสดิ์พาณิชย์, นายทนุศักดิ์ เล็กอุทัย และ พล.ต.อ.วิรุฬห์ พื้นแสน ร่วมเดินทางมาด้วย โดยมีนายชวลิต วิชยสุทธิ์ อดีตรองเลขาธิการ พรรคเพื่อไทย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครพนมเขต 4(นาแก,ปลาปาก,วังยาง) ให้การต้อนรับพร้อมชาวบ้าน

คุณหญิงสุดารัตน์ ได้ไปยังสวนยางพาราของนายสนั่น วงษ์ตาล่า อายุ 50 ปี เกษตรกรบ้านดานสาวคอย หมู่ 12 ต.นาแก  คอยให้รายละเอียด ซึ่งคุณหญิงสุดารัตน์กล่าวให้กำลังใจและขอให้อดทน จากนั้นไปพบกับพ่อค้าแม่ขายในตลาดสดเทศบาลตำบลนาแก เพื่อรับฟังปัญหาในปัจจุบัน แล้วก็ไปยังศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทย ที่อยู่ด้านหลังตลาดสดดังกล่าว เพื่อทำบุญเปิดศูนย์ประสานงานฯอย่างเป็นทางการ มีประชาชนมารอต้อนรับอย่างอบอุ่น ชาวบ้านบางคนถึงกับหอมแก้มคุณหญิงสุดารัตน์

ต่อมาคุณหญิงหน่อยพร้อมแกนนำเดินทางต่อไปยัง อ.เรณูนคร พบกับพี่น้องชาวสวนยางพารา และเยี่ยมชมสินค้าพื้นเมืองของชนเผ่าภูไท ก่อนที่จะไปกราบนมัสการองค์พระธาตุพนม อ.ธาตุพนม    ก่อนที่จะเดินทางไปพบปะกับประชาชนจังหวัดสกลนครเป็นลำดับต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"