ศรีฯเนื้อหอมนับสิบพรรครุมตอมแต่เมิน บอกเป็นนักร้องแทนชาวบ้านดีกว่า


เพิ่มเพื่อน    

24 พ.ย.61 - นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ให้สัมภาษณ์ถึงสถานการณ์การเมืองปัจจุบันที่มีการสมัครสมาชิกพรรคกันมาก ส่วนตัวมีความสนใจในพรรคการเมืองใดหรือไม่ ว่า ที่ผ่านมามีพรรคการเมืองหลายสิบพรรคมาชวนตนเยอะแยะไปหมดทุกขั้ว แต่ตนก็ปฏิเสธหมด เพราะไม่ถนัดการไปสังกัดพรรค ตอบแบบบัวไม่ช้ำน้ำไม่ขุ่น ตนทำหน้าที่ตรวจสอบการใช้อำนาจรัฐ ฟ้องคดีให้ชาวบ้านที่เดือดร้อน ไม่ถนัดการไปยกมือไหว้นักการเมือง รู้อยู่ว่านักการเมืองเป็นอย่างไร บทบาทของตนในการเป็นปากเสียงแทนชาวบ้านต่อสู้กับอำนาจรัฐที่ไม่เป็นธรรมน่าจะเหมาะสมที่สุด

นายศรีสุวรรณ กล่าวว่า การที่ตนเป็นข่าวตลอดนั้น บางคนอาจหาว่าตนทำงานหวังผลทางการเมือง หวังจะเป็น ส.ส. แต่ตนไม่คิดอย่างนั้น เพราะถ้าคิดก็ตอบรับพรรคการเมืองที่มาเชิญชวนไปแล้ว พรรคการเมืองก็ปล่อยให้เขาดำเนินการไป ศรีสุวรรณคนนี้จะทำหน้าที่แทนชาวบ้านในการว่าใครฟ้องใครได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องพะวักพะวงใคร

เมื่อถามถึงในอนาคตจะลงสมัครตำแหน่งอื่นอย่างผู้ว่าฯ กทม. หรือ ส.ว.หรือไม่ นายศรีสุวรรณ กล่าวว่า ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ แต่วันนี้ตนไม่เหมาะสมที่จะไปสมัครตำแหน่งใด เพราะบ้านเมืองอยู่ภายใต้อำนาจพิเศษของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ตนเลือกที่จะเป็นไม้เบื่อไม้เมากับ คสช. มันกว่า.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"